Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng về việc diện chung áo với Sơn Tùng M-TP

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hâm mộ cho rằng Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV, hoặc có thể đây là áo đôi của cả hai.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi đặc biệt được nhiều yêu mến dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận nhưng ai cũng mong cả hai sớm công khai. 

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm ra mắt MV mới được nhiều khán giả đón nhận. Tuy nhiên điều gây chú ý đó là netizen đã lập tức soi được cô mặc chiếc áo sơ mi quen quen, dường như có nhiều chi tiết giống hệt với chiếc áo Sơn Tùng từng diện trong MV cách đây vài năm. Nghi vấn được đặt ra là Thiều Bảo Trâm đã mượn áo của bạn trai để quay MV, hoặc có thể đây là áo đôi của cả hai.

thieu-bao-tram-len-tieng 1

Trước những thắc mắc của fan hâm mộ, tối 22/10, Thiều Bảo Trâm đã chính thứuc lên tiếng tiết lộ sự thật thực sự phía sau. Cụ thể, cô được MC hỏi: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế". Ngay lập tức, nữ ca sĩ trả lời: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi". 

Đây có lẽ là lần hiếm hoi, Thiều Bảo Trâm lên tiếng về tin liên quan đến Sơn Tùng. Đặc biệt trong lúc Thiều Bảo Trâm trả lời phỏng vấn, nhiều fan đã réo tên Sơn Tùng ngay dưới phần bình luận trong livestream thì Thiều Bảo Trâm lại có pha "bẻ lái" tinh tế và khéo léo.

Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ có phong cách Hàn Quốc được nhiều người yêu mến. Dù không đạt được nhiều thành công như những người khác nhưng cô cũng có dấu ấn của riêng mình. Ngoài ra cô còn được biết đến với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng", bởi gần 10 năm qua, cả hai liên tục lộ bằng chứng hẹn hò dù chưa một lần lên tiếng.

thieu-bao-tram-len-tieng 2

Ai cũng hiểu họ đã thuộc về nhau nhưng lại chẳng công khai. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Người hâm mộ đã quay lại nhiều phân đoạn của nữ ca sĩ, đăng tải trên story Instagram và gắn thẻ tên cô nàng, và còn vô tình có ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Chưa hết, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ tại phòng ngủ thì fan đã có cơ hội zoom kỹ và thấy rằng có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm. Đó là đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm. Nhiều người đồn đoán có thể cả hai đã về chung một nhà chăng?

Dù nhiều lần vướng tin đồn nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn cố tránh né dư luận. Bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link