Được mệnh danh là "em gái quốc dân" của Cbiz, Quan Hiểu Đồng khiến fan thất vọng vì mỗi lần lên đồ

( PHUNUTODAY ) - Có nhan sắc, vóc dáng và cả độ nổi tiếng, thế nhưng Quan Hiểu Đồng lại thiếu một stylist có tâm.

Là một trong những mỹ nhân trẻ tuổi đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ, Quan Hiểu Đồng ngày càng được yêu mến bởi nhan sắc lên hương. Cô cũng là ngôi sao 9X nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên được công chúng ưu ái mệnh danh "em gái quốc dân" nhờ gương mặt đáng yêu, dễ mến.

Sau khi trưởng thành, Quan Hiểu Đồng tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý khi hẹn hò với mỹ nam Lộc Hàm. Dù có nhiều lợi thế về vóc dáng nhưng cô nàng lại thường xuyên khiến khán giả ngán ngẩm với phong cách sến rện, khó đỡ.

Empty

Xuất hiện trong đêm hội Cosmo mới đây, Quan Hiểu Đồng diện áo croptop khoe eo thon kết hợp cùng chân váy xòe. Nhìn tổng thể chưa bàn đến việc đơn điệu, nhàm chán mà còn khiến cô bị soi ra hàng đống khuyết điểm. Bộ trang phục và kiểu tóc khiến cho nữ diễn viên chìm nghỉm giữa giàn mỹ nhân và lộ khuyết điểm khung xung lớn.

Empty

Thậm chí sau đó, từ khóa "Quan Hiểu Đồng có thể đổi stylist không" đã leo lên hạng 1 hotsearch Weibo. 

Empty

Trước đây, không ít lần "em gái quốc dân" khiến người hâm mộ ngao ngán với style khó đỡ. Ví dụ như bộ hồng lụa này, đẹp thì thực sự có đẹp nhưng nó khiến cô già đi vài tuổi. Bộ váy hồng kết hợp cùng chân váy nhiều lớp làm cho ngôi sao 9X trông lỗi thời.

Empty

Cô bị chê cười quê mùa khi diện váy hoa cùng khăn quàng cổ không liên quan. Cách ăn diện khiến cô từ một ngôi sao trở thành một người bình thường.

Empty

Bộ trang phục ren hồng cùng mái tóc lòa xòa làm cho Quan Hiểu Đồng kém sang trọng trên thảm đỏ. Chưa kể là quá nhạt nhòa, không hề phong cách.

Empty

Vòng eo của cô rất kém thon gọn, thế nhưng dường như stylist không nhận ra vấn đề này.

Empty

Bộ cánh xấu khó hiểu của người đẹp 23 tuổi khi bên ngoái váy, bên trong lại là quần màu đen.

Empty

Từ kiểu tóc cho tới trang phục, trông cô như già thêm 10 tuổi.

Empty

 Nhiều khán giả tự hỏi phải chăng Quan Hiểu Đồng quá luộm thuộm.

Empty

Vóc dáng cao ráo của cô cũng không thể cứu nổi bộ váy đen xuyên thấu nàyBộ trang phục không xấu tuy nhiên khá đơn điệu khi cô góp mặt trong một sự kiện lớn.

Empty

Quan Hiểu Đồng từng có thời gian trung thành với style đáng yêu, nữ tính nhưng diện quanh đi quẩn lại những mẫu váy hoa, từ nhạt nhòa đến sến rện

Theo:  khoevadep.com.vn copy link