Loạt sao Hoa Ngữ mắc lỗi kỹ thuật khi trang điểm khiến da trắng bệch như tượng sáp

( PHUNUTODAY ) - Dường như vì quá "ám ảnh" về một làn da trắng sáng "bật tông" nên đôi khi họ lạm dụng phấn trắng quá đà.

Các mỹ nhân châu Á thướng chuộng nước da trắng nõn nà vì vậy khi xuất hiện đa phần họ đều chọn cho mình cách làm nổi bật làn da nhất. Đặc biệt là trong các sự kiện, điều này càng quan trọng hơn. Các sao nữ Cbiz luôn trang điểm rất cầu kỳ và đặc biệt chăm chút cho làn da để có thể nổi bần bật giữa đám đông. Nhưng dường như vì quá "ám ảnh" về một làn da trắng sáng "bật tông" nên đôi khi họ lạm dụng phấn trắng quá đà, dẫn đến "mắc lỗi kĩ thuật" và vô tình để lộ điều này dưới ánh đèn, từ đó lại trở thành thảm họa.

Empty

Mới đây, Phạm Băng Băng đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng khi xuất hiện với gương mặt được đánh phấn dày cộp, làm mất đi vẻ tự nhiên. Chưa kể là làn da của cô lộ rõ những dấu hiệu lão hóa.

Empty

Chắc có lẽ cô đã hơi quá đà trong việc dùng phấn nên hình ảnh của Phạm Băng Băng càng trở nên kỳ cục khi da mặt lệch tông hoàn toàn so với toàn thân. Trong khoảnh khắc nữ diễn viên quay người ký tên trên thảm đỏ còn có hẳn các đường phân cách làn da ở gáy.

Empty

Cách đây không lâu, cô nàng khiến dân tình có một phen hú hồn khi đi dự sự kiện với lớp makeup trắng dã như tượng do dặm phấn lố tay. Khi nhìn từ xa, lại cộng thêm hiệu ứng từ đèn flash thì gương mặt cô giống như tượng sáp.

Empty

Vì da không nổi bật nên Angela Baby phải "nhờ cậy" đến phương pháp đánh phấn toàn thân. Thế nhưng lớp phấn này đôi khi lại "phản chủ", đẩy cô nàng đến tình huống "dở khóc dở cười" vì những vết loang lổ. 

Empty

Quan Hiểu Đồng đã bị “bóc trần” sự thật đằng sau làn da trắng bật tông. Nhìn vào sự khác biệt giữa những vùng da này, dân tình cũng ngầm đoán được cô nàng đã “trát” lên da một lượng phấn “khổng lồ” như thế nào

Empty

Tần Lam còn bị họa cho gương mặt hết sức cẩu thả như thế này. Lớp phấn trắng vừa trát dày cộp, vừa không đều màu lại khiến gương mặt xấu hơn.

Empty

Triệu Vy cũng bị "thợ makeup hại" khi trang điểm khuôn mặt loang lổ, chỗ đậm chỗ nhạt trông lạ. 

Empty

Gương mặt được trát phấn quá mức của Lưu Đào cũng khiến nhiều người hoảng hồn vì vẻ trắng bệch thái quá và cứng đờ. 

Empty

Nghê Ni có phần da lưng mới lốm đốm vài vệt khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link