Được sếp tặng "thịt bò" hảo hạng, anh nhân viên mừng rỡ đem cất vào tủ lạnh, té ra lại là "cú lừa"

17:36, Thứ hai 01/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Cứ "tưởng bở" được ăn miếng thịt bò hảo hạng, chỉ có giới thượng lưu mới có nhưng anh nhân viên và cả ông sếp nào có ngờ!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ một câu chuyện nhầm lẫn "cười ra nước mắt" của một anh chàng nhân viên văn phòng. Theo đó, anh ta được sếp quý mến, tặng dùng thử loại "thịt bò" hảo hạng đến từ Nhật Bản.

thit_bo11

Được biết, loại thịt này có tên gọi tiếng Anh là "Mie Prefecture Matsusaka Beef Marbled Towel" đến từ tỉnh Mie, Nhật Bản.Ngay từ vẻ bề ngoài, "miếng thịt bò" đã có vẻ ngoài hấp dẫn với sự cân bằng hoàn hảo giữa màu đỏ của nạc và màu trắng của mỡ, làm nên lớp vân tuyệt đẹp.

thit_bo12

Theo đó, đây là món quà mà công ty Sygn House nhận được từ đối tác ở tỉnh Mie. Vị sếp của công ty khi nhận được quà đã đưa luôn nó cho nhân viên mà không giải thích gì. Còn anh nhân viên, chắc được tặng thứ thực phẩm đắt tiền, sang chảnh này thì mừng quá nên quên đọc kỹ mác, cho nó vào tủ lạnh.

thit_bo13

Thế nên, một ngày đẹp anh nhân viên đưa miếng "thịt bò" ra chuẩn bị bữa ăn thì hỡi ôi, đây chỉ là chiếc khăn tắm mà thôi!

thit_bo14
Những hạo tiết trên khăn thực sự khiến người ta lầm tưởng đây là miếng thịt bò (Ảnh: Lê Thu Nga/Gr Maybe You Missed This F***king News)

Những hạo tiết trên khăn thực sự khiến người ta lầm tưởng đây là miếng thịt bò (Ảnh: Lê Thu Nga/Gr Maybe You Missed This F***king News)

Sự nhầm lẫn hài hước này đã khiến mọi người phải cười bò, và nhận về rất nhiều sự yêu thích từ người dùng Twitter.

Nhật Bản được biết đến với món thịt bò trứ danh Kobe, tuy nhiên đất nước này còn có các loại thịt bò khác được xếp hạng "cực phẩm". Trong số đó là thịt bò Matsusaka. Thịt được chọn từ  những xón bò cái chưa sinh sản, hay còn gọi là bò "trinh nữ".

thit_bo0000

Những chú bò này được nuôi tại vùng quê thanh bình Matsusaka ở Mie Prefecture. Thịt bò này có hàm lượng dinh dưỡng và phần mỡ vân cẩm thạch đặc trưng. Hương vị thịt bò Matsusaka béo ngậy và tan chảy ngay trên đầu lưỡi.

Thịt bò Matsusaka khá hiếm, bởi chỉ có một số lượng con nhất định được mổ thịt mỗi năm. Tại các cửa hàng, giá loại thịt này dao động khoảng 500 USD/kg. Một con bò đạt chuẩn có giá khoảng 10.000 USD. Còn con đắt nhất được bán với giá 392.000 USD vào năm 1989.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc