'Đuổi' Cường Đô la, Hạ Vi bất ngờ làm điều lạ với bạn trai đại gia

09:05, Thứ hai 12/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi và Cường Đô la bất ngờ kết bạn với nhau trên trang facebook cá nhân, nhưng những bức ảnh bị xóa vẫn chưa được khôi phục.

Khoảng hồi tháng 8, Cường Đô la bất ngờ xóa hết toàn bộ ảnh có mặt Hạ Vi mà chỉ giữ lại ảnh của Hồ Ngọc Hà và bé Subeo trên Instagram khiến không ít người cho rằng anh và người đẹp Hải Phòng đã chọn chia tay một cách êm đẹp và chàng đại gia phố núi sẽ quay về với giọng ca "Tìm lại giấc mơ".

Sau đó, "hotgirl vạn người mê" đã lên tiếng phản hồi rằng, "Bạn không gặp mọi người ngẫu nhiên. Luôn có 1 lý do. Một bài học hoặc may mắn", "Không cần phải vội. Cái gì dành cho bạn luôn đến đúng lúc. Hãy cứ tin" và "Sắc đẹp hấp dẫn những đôi mắt, nhưng tính cách thu hút tâm hồn".

cuong-dola-phunutoday1

Cường Đô la và Hạ Vi kết bạn facebook với nhau

Cùng với đó, về phía Hạ Vi, cô cũng chọn chế độ "bỏ theo dõi" Cường Đô La trên tài khoản Instagram của mình. Điều này khiến khán giả đặt ra mối nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt.

Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ mới đây, Cường Đô La và Hạ Vi lại kết bạn trở lại với nhau trên Facebook. Mặc cho cả hai vẫn chưa cài chế độ theo dõi nhau trên Instagram và những hình ảnh bị xóa trước đây cũng chưa xuất hiện trở lại.

cuong-dola-phunutoday2

Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa theo dõi nhau trên Instagram và những bức ảnh bị xóa vẫn chưa được khôi phục.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" với những ý kiến phản hồi trái ngược nhau. Trong khi nhiều người đồn đoán rằng đây chỉ là "chiêu" PR cho bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" mà Hạ Vi đảm nhận vai chính thì không ít người cho rằng, giận hờn vu vơ, cãi nhau và đòi chia tay là chuyện hoàn toàn bình thường, không có gì đáng nói.

Trước đó, Hạ Vi từng khẳng định, "Ai cũng lớn cả, tôi không thể nào đi theo năn nỉ anh ơi đừng đi yêu người khác nhé. Đời anh anh lo, đời em em lo. Khi nào anh muốn đi thì anh cứ đi đi". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho rằng, cô không phải né tránh mà chẳng có gì để chia sẻ về bạn trai đại gia. Chả lẽ yêu cũng phải đi trình bày, công bố với từng người? Cô chưa từng nghĩ mình là người nổi tiếng nên có quyền của riêng mình. Còn ở khía cạnh nghệ sỹ, nên để khán giả thấy được thành tựu trong công việc thay vì lôi chuyện riêng tư ra để câu view.

Cô gái gốc Hải Phòng chia sẻ, thời gian đầu khi quay Tấm Cám, cô và Cường Đô La chưa quen nhau. Tuy nhiên, khi chính thức hẹn hò, đại gia phố núi dành sự tôn trọng nhất định cho công việc của bạn gái.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung