Dương Mịch chiếm ngôi nữ hoàng thời trang sân bay với mốt giấu quần

( PHUNUTODAY ) - Trong số các người đẹp Hoa ngữ thường xuyên làm náo loạn sân bay với những bộ trang phục bắt mắt thì Dương Mịch chắc chắn phải được đứng tên hàng đầu.

duong-mich 1

Mới đây, xuất hiện tại sân bay, Dương Mịch khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc xinh đẹp của mình.

duong-mich 2

Nữ diễn viên mặc một chiếc áo hoodie cá tính kết hợp với mốt quần mất tích khoe trọn vẹn đôi chân thon dài thẳng tắp. Đôi môi đỏ mọng nổi bật giữa phong cách đen bụi bặm càng tôn nên làn da trắng sáng của cô.

duong-mich 3

Hiện nay, các ngôi sao Trung Quốc đã chú ý hơn đến khái niệm "thời trang sân bay". Sân bay biến thành cuộc chiến không khoan nhượng giữa các người đẹp và là sàn diễn tự nhiên dễ gây ấn tượng nhất.

duong-mich 4

Trong đó những cái tên như: Dương Mịch, Đường Yên, Angelababy... là những người luôn khiến công chúng trầm trồ mỗi khi bước ra sân bay trong những bộ trang phục sành điệu.

duong-mich 5

Thời gian qua, Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Trung Quốc với nghi vấn ly hôn chồng điển trai.

duong-mich 6

Theo đó, blogger tiếng tăm và cũng đầy tai tiếng Tống Tổ Đức đã đưa ra một tin tức giật gân khi khẳng định: Hai vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã ly hôn từ năm ngoái. Anh ta còn thề thốt nếu mình nói sai sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, phía bên Dương Mịch không quan tâm và không có thông tin trả lời về vấn đề này.

duong-mich 7

Đây không biết là lần thứ bao nhiêu cặp đôi được yêu thích nhất nhì làng giải trí vướng phải tin đồn "đường ai nấy đi" kể từ khi tổ chức đám cưới

duong-mich 8

.Trong khi bà xã Dương Mịch vẫn bận rộn với công việc thì Lưu Khải Uy nhanh nhanh chóng chóng trở về Hồng Kông để chăm sóc con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link