Dương Mịch đẹp xuất thần với mái tóc xoăn xù, ảnh đã qua chỉnh sửa vẫn xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù là trong hình ảnh đã qua chỉnh sửa hay bị chụp lén, nàng Bạch Thiển vẫn quyến rũ và thời thượng miễn chê.

Dương Mịch sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí vẫn giữ được vị thế cao trong bảng xếp hạng nhan sắc. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng nuột nà mà còn nhờ mái tóc dài suôn mượt, óng ả. Cô cũng chịu khó thay đổi style tóc để biến hoá đa dạng với nhiều hình tượng mới mẻ.

Empty

Với mái tóc dài đen nhánh, bà mẹ một con cũng có đủ tuyệt chiêu lúc cột cao trẻ trung và khi thì búi cao kiêu kì.

Mới đây nhất, Dương Mịch tiếp tục làm mạng xã hội chao đảo khi xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc xoăn xù quyến rũ và thời thượng miễn chê. 

Empty

Ảnh qua đường ghi lại khoảnh khắc Dương Mịch đến sự kiện, mái tóc xoăn bồng bềnh được nhuộm tông nâu khá tây. Nhờ vào kiểu tóc này, nữ diễn viên trông như nữ thần.

Empty

Sau khi "lên đồ" và makeup hoàn chỉnh, sắc vóc của Dương Mịch lại càng thêm phần lên hương. 

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn lại còn có khí chất, kiểu tóc xoăn tít từ ngọn đến đuôi này chẳng hề làm khó được bà mẹ một con và còn khiến công chúng phải xuýt xoa khen ngợi không ngớt. Điểm lại những năm vừa qua, dù không phải lần đầu để tóc xù nhưng đây lại là lần hiếm hoi nữ diễn viên ghi điểm hoàn hảo đến vậy. Qua loạt ảnh này, mỹ nhân 8X cũng phần nào hoá giải được "lời nguyền" tóc xoăn xù không phù hợp với mình. 

Empty

Dương Mịch bị chê già dặn vì kiểu trang điểm không phù hợp lại còn bù xù, không vào nếp.

Empty

Mái tóc xoăn xù bồng bềnh phía đuôi nhưng phần tóc trên đỉnh đầu xẹp lép cũng là nguyên do khiến cô nhìn già dặn. 

Trên thực tế, tóc xoăn xù mì là một lựa chọn khá rủi ro dành cho hội chị em không ưa mạo hiểm vì càn phải vuốt keo và giữ nếp bóng bẩy. Ngoài ra, việc chăm sóc tóc xoăn xù cũng khá hóc búa, đòi hỏi chị em phải nuôi dưỡng mái tóc kĩ lưỡng để ngăn ngừa hư tổn. 

Empty

Tuy nhiên, trong trường hợp trót mê kiểu tóc sành điệu và ấn tượng này, các nàng nên chọn phiên bản lọn tóc sóng nhẹ, được tỉa layer là chuẩn bài. Ngoài ra, nhuộm tóc nâu socola, nâu đỏ, nâu hạt dẻ… cũng là những cách hay để chị em chinh phục thành công kiểu tóc xoăn xù mì.

Nếu muốn chắc chắn có được vẻ ngoài tươi trẻ, bạn có thể tham khảo loạt tóc xơn xù sau:

1. Tóc xù mì

Tóc xù mì dù không mới mẻ nhưng đến nay vẫn chưa hề lỗi thời bởi khi mái tóc được uốn xù gợn sóng với những biến tấu vô cùng thú vị luôn lấy được lòng phái đẹp. Ngoài ra, kiểu tóc này còn không kén mặt, từ tròn dài đến vuông góc cạnh thì tóc xù mì đều có thể “cân” đẹp. Nhất là khi kiểu tóc này kết hợp thêm chút màu nhuộm phù hợp sẽ càng giúp bạn thêm trẻ trung, xinh đẹp.

15-kieu-toc-xu-dep-cho-nu-them-de-thuong-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-toc-xu-1-1600999526-882-width600height701

2. Tóc xù đũa

Tóc xù đũa vẫn luôn lọt top những kiểu tóc hot hit hiện nay bởi phong cách riêng biệt mà nó mang lại. Chưa kể, kiểu tóc này có độ dài vừa phải được làm xoăn xù sóng ngắn càng giúp tôn lên những đường nét hài hòa trên gương mặt và những nét cá tính. Để tránh già so với tuổi, các nàng có thể kết hợp thêm chút màu nhuộm thêm trẻ trung nhé.  

15-kieu-toc-xu-dep-cho-nu-them-de-thuong-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-toc-xu-3-1600999545-207-width600height571

3. Tóc xù tự nhiên

Những cô nàng muốn có diện mạo bề ngoài ấn tượng chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc xù tự nhiên. Với những lọn tóc được làm xoăn nhẹ nhàng tự nhiên cộng hưởng sẽ giúp gương mặt bạn thêm phần thanh thoát mới mẻ.

15-kieu-toc-xu-dep-cho-nu-them-de-thuong-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-toc-xu-4-1600999556-323-width600height717

4. Tóc xù mì dài

Tóc xù mì dài không chỉ là một trong những kiểu tóc đẹp mà còn dễ dàng tạo kiểu trong khá thu hút và cá tính. Khi kết hợp thêm các màu nhuộm phù hợp cho kiểu tóc này giúp bạn có vẻ bề ngoài ấn tượng hết nấc.

15-kieu-toc-xu-dep-cho-nu-them-de-thuong-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-toc-xu-5-1600999567-789-width600height705

5. Tóc xù mì tôm

Tóc xù mì tôm không phải tự nhiên mà ngày càng được phái nữ lựa chọn trưng diện. Kiểu tóc này có đặc điểm được làm xoăn thành từng lọn nhỏ giống như sợi mì tôm tôn lên những đường nét mềm mại thiết tha mang phong cách vừa cá tính lại không kém phần hiện đại. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này khi kết hợp với mái thưa hoặc chẻ ngôi 3/7 để gương mặt thêm tự tin và tỏa nắng.

15-kieu-toc-xu-dep-cho-nu-them-de-thuong-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-toc-xu-6-1600999578-745-width600height800
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link