Trang Trần đáp trả cực gắt khi bị nhắc nhở chuyện không tình cảm với con gái

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần test nhanh Covid-19 cho con gái. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô không tình cảm với con gái.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ clip test Covid-19 cho con gái Kiến Lửa. Tuy nhiên, cô lại bị một số người góp ý về cách nói chuyện với bé vì thiếu sự dịu dàng, tình cảm với con. Trang Trần sẵn sàng đáp trả bằng những lời lẽ khá gay gắt.

Cựu người mẫu cho biết hiện tại Kiến Lửa đang có cuộc sống sung sướng. Không những vậy, mới chỉ 6 tuổi mà bé Kiến Lửa đã được mẹ cho rất nhiều sổ đỏ đất đai và các tài sản có giá trị.

trang-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w880-h871

"Trời đất, trên đời còn còn những thể loại như thế này nữa. Buồn ghê! Bảo mẹ với con mà chẳng tình cảm gì, cứ quàu quạu?

Mọi người thấy bé Kiến làm con em có tội không? Tội nghiệp nhờ? Tội nghiệp đến mức chỉ ăn sung mặc sướng thôi. Nước trái cây mang đi học cũng là dòng organic của Mỹ, cái gì cũng đồ xịn không à. Mưa không đến mặt nắng không đến đầu. Đi đâu cũng người đưa kẻ rước. Đi du lịch thì sung sướng cuộc đời. Đi mua quà mua đồ thì không phải nghĩ.

Test Covid không nói như thế thì sao làm được? Các em ơi, lo nuôi con mình đi. Đừng tội con chị. Bé tí tuổi đầu có xấp sổ đỏ, tiền đó.

Thời gian quan tâm chị thì lo mua miếng đất mấy chục tỉ cho con đi. Ráng ráng lên em ha. Khi nào các em đạt đến cái tầm đưa con đi mua đồ không phải nhìn giá, con chỉ tay bảo thích là mua.

Con muốn mua cái ô tô đấy để đi học về kẹt xe thì nằm ngủ cho sướng cuộc đời, là mua. Bao giờ các em đến tầm đó, hoặc con em sung sướng hơn con chị, thì hãy tội con chị", Trang Trần đáp trả.

trang-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w720-h1280

Mới đây, Trang Trần kể về việc con gái còn nhỏ nhưng đã biết làm từ thiện: "Mình rất đau đầu về cách xử lý khoản tiền lì xì của Kiến. Kiến đã lớn và Kiến muốn quản lý dùng cái tiền lì xi đó vào việc mua đồ chơi. Kiến đã khóc ức chế vì tại sao mẹ lại cầm tiền của con. Lúc ba Kiến ở Việt Nam, Kiến bao ba mẹ ăn phở, bún. Và Kiến là một đứa trẻ giống mẹ 1 điểm: nghĩa khí và không muốn nhận của ai cái gì không.

Em dùng tiền đi tặng lại các bạn hoặc các ông bà vé số người nghèo trên đường. Hôm nay em đi trên đường với mẹ mẹ đi cup thần thánh thấy ai em muốn san sẻ thì em san sẻ. Người 50 nghìn, người 100 nghìn. Không nhiều nhặn gì nhưng bài học hôm nay em nhận ra là: con sẽ không lãng phí mua đồ chơi. Chỉ những dịp quan trọng hoăc sinh nhật bạn con mới mua, hoặc con học giỏi mẹ sẽ cho phép con mua. Đi gần 2 tiếng em bảo mẹ vòng đi vòng lại nhiều vòng khi lỡ chạy qua cụ già ngồi góc tối hay hai bạn nhỏ điển hình này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link