Đức Phúc khoe từng ngóc ngách căn hộ sang trọng mới tậu ở tuổi 25 khiến dân tình trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Tổ ấm mới của Đức Phúc được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Đức Phúc sở hữu vô vàn bản "hit" đình đám và chăm chỉ hoạt động trong showbiz, nên đã có khối tài sản "khổng lồ". Mới đây, vào tối ngày 1/3, giọng ca Ngày Đầu Tiên khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ khi đăng tải bức hình khoe full HD căn dinh thự mới tậu. "Ngày đầu tiên ở nhà mới", Đức Phúc chia sẻ trên Instagram cá nhân.

ducphuc1
ducphuc2

Nam ca sĩ hào hứng check-in ở mọi góc trong căn biệt thự sang trọng, được bài trí theo kiểu hiện đại. Người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ trước căn bạch dinh rộng rãi, không phải dạng vừa của giọng ca 9x. 

img7533-16461439519761369010076
img7541-16461439517081154008572

Đức Phúc sinh năm 1996, được biết đến rộng rãi khi đoạt danh hiệu quán quân Giọng Hát Việt 2015. Nam ca sĩ sau đó ghi dấu ấn với loạt ca khúc Hơn Cả Yêu, Hết Thương Cạn Nhớ, Ánh Nắng Của Anh...

Ngoài ra, anh còn được biết đến là mảnh ghép trong gia đình "Hoa Dâm Bụt" nổi tiếng, gồm 3 cái tên: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik.

duc-phuc-14

Đức Phúc là một nam ca sĩ tài năng nhưng không sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật như các nghệ sĩ khác. Chính vì vậy thời điểm mới bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

Hiện, Đức Phúc là ca sĩ trẻ đắt show. Nam ca sĩ từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân và hỗ trợ cho bố mẹ, em trai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link