Dương Mịch đụng hàng nữ chính "Emily in Paris" vẫn lấn át, chỉ cần 2 chi tiết đã hack dáng đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Tưởng đâu 2 người có chung một gu chọn cao gót để diện cùng bộ cánh ấn tượng này, nhưng không.

Lily Collins được nhiều người biết đến với vai diễn Emily xinh đẹp, kiều diễm trong "Emily in Paris". Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh. Mới đây, cô lại tiếp tục gây thương nhớ khi xuất hiện tại sự kiện giới hạn khách mời của thương hiệu trang sức nổi tiếng Cartier với vai trò là đại sứ thương hiệu.

Empty

Trong "Emily in Paris", Lily Collins là một cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh thì ngoài đời cô lột xác với một hình ảnh khác nhất từ trước đến giờ. Lily Collins gây ấn tượng với mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ cùng nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp khoe dáng với bộ suit cách điệu.

Empty

Thiết kế với áo blazer độn vai thắt eo nổi bật khung xương mảnh mai, cổ khoét sâu và ve áo tương phản xẻ sâu bất tận, bộ cánh kiêu sa hơn tất thảy khi tôn vinh thân hình đồng hồ cát một cách vô cùng ý nhị. Thêm vẻ đẹp đậm nét nét cổ điển của Lily Collins, hình ảnh của cô hoàn toàn chinh phục công chúng.

Tưởng đâu tất cả set đồ, phụ kiện trang sức và kiểu tóc... khoác lên người Lily Collins đều hoàn hảo, thế nhưng cô vẫn còn lép vế trước Dương Mịch. Nàng Tiểu Hoa Đán từng diện thiết kế này trước đó với sự tiết chế và tinh tế hơn nhiều.

Empty

Dương Mịch từng khoe dáng trong chính bộ cánh mà nữ chính "Emily in Paris" vừa diện. Có thể thấy nếu như Lily Collins ấn tượng, lộng lẫy bao nhiêu thì Dương Mịch tiết chế đơn giản nhưng vẫn nổi bật. 

Empty

Dương Mịch với mái tóc đen rẽ ngôi đơn giản nhưng sang chảnh tuyệt đối, nhan sắc xinh đẹp kiêu sa được tô điểm bằng son đỏ.

Empty

Trong mọi góc nhìn, Dương Mịch đều vô cùng kiêu sa, sang chảnh, đẹp đến mức không mỹ từ nào diễn tả được.

Empty

Sự tinh tế của Dương Mịch nằm ở 2 chi tiết rất nhỏ mà đến cả Lily Collins cũng không thể sánh kịp đó là chỉnh lại phần cổ áo để bớt hớ hênh khi di chuyển trên thảm đỏ cũng như tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Còn ily Collins lại để nguyên đường xẻ bất tận. 

Dương Mịch cao tay hơn hẳn khi diện đôi cao gót mũi nhọn hack chân thon dài, tạo hiệu ứng đôi chân thêm mảnh mai còni Lily Collins lại chọn một đôi mũi tròn nhìn đôi chân như ngắn lại và có phần hơi bí bách, nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link