Gong Hyo Jin 41 tuổi vẫn chẳng ngại diện đồ hoa lá nhờ loạt bí quyết trẻ trung sau

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang phục Gong Hyo Jin diện suốt ở tuổi U40 để trông trẻ trung và xinh đẹp tựa nàng thơ.

Dù đã hơn 40 nhưng Gong Hyo Jin vẫn vô cùng trẻ trung, phong cách thời trang của cô cũng lão hóa ngược theo visual của nữ diễn viên.  Thay vì chọn những bộ cánh nghiêm túc và chững chạc đúng tuổi 40, Gong Hyo Jin thường hay diện các items thời trang trẻ trung, một trong số đó là đồ họa tiết hoa. Ngắm loạt khoảnh khắc thời trang sau đây của Gong Hyo Jin, chị em dễ là sẽ phải lòng những items hoa lá.

Empty

Áo blouse hoa và quần jeans nổi bật, toát lên nét retro nên càng thêm cuốn hút. Đó còn chưa kể, áo hoa + quần jeans còn giúp hack tuổi tốt mà vẫn sành điệu. 

Empty

Mặc những items có phối màu nhã nhặn, không chỉ chọn áo nhạt màu mà cô còn mix với quần trắng để đảm bảo sự trang nhã, nhưng không kém phần tươi tắn, sành điệu.

Empty

Váy hoa + áo khoác denim này của Gong Hyo Jin rất đáng để chị em học hỏi. Đây là combo có sự hài hòa giữa nét bụi bặm và nữ tính, bay bổng nên dễ dàng cho người mặc.

Empty

Cô còn có loạt hoa dáng midi trông đầy tươi xinh và lãng mạn. Đây là những kiểu váy mang màu sắc tao nhã, nên diện lên rất thanh lịch được mix với sneaker trắng, giày búp bê đơn giản hay Oxford. Trong trường hợp chị em muốn tăng vẻ ấn tượng, cá tính cho tổng thể trang phục, hãy thử kết hợp với sandal họa tiết thổ cẩm như Gong Hyo Jin.

Empty

Từ trong phim ra đến ngoài đời, Gong Hyo Jin không ít lần diện kiểu trang phục "xì tin xì khói" như váy yếm. Cô dễ dàng chinh phục kiểu đồ trẻ trung, ngọt ngào này mà không hề đem lại cảm giác lệch pha bằng cách layer bên trong một chiếc áo trơn màu để cân bằng tổng thể. Cách mặc đơn giản không tốn công mà vẫn hoàn hảo. 

Empty

Để tạo điểm nhấn cho những chiếc váy yếm trơn màu, Gong Hyo Jin sẽ diện bên trong áo sơ mi hoa. Combo này đậm chất retro, nhìn rất "cuốn mắt".

Empty

Váy hoa dáng ngắn không chỉ xinh tươi, nổi bật mà còn giúp tôn chiều cao triệt để.

Empty

Các kiểu họa tiết hoa chính là "vũ khí thời trang" giúp Gong Hyo Jin hack tuổi mọi lúc mọi nơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link