Thúy Nga bất ngờ tiết lộ có ý định xuất gia nhưng đang băn khoăn vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khuyên Thúy Nga giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ làm việc thiện và giữ cho tâm của mình hướng thiện còn hơn là đi tu mà không giữ trọn đạo.

Trưa 25/8, nữ danh hài Thúy Nga bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá dài cho hay cô từng có ước nguyện sẽ xuất gia khi con gái - bé Nguyệt Cát - đủ lớn:

"Tâm sự thật nha, lúc trước mình hay có ước nguyện khi Nguyệt Cát trưởng thành đủ sức lo được cho mình, mình sẽ xuất gia đi tu. Nhưng dạo gần đây khi được tiếp xúc với những bậc cao tu và trải nghiệm 1 số câu chuyện thì mình hơi hoang mang về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không, hay cứ ăn bận như đời mà sống từ bi nhân ái".

thuynga1

Thúy Nga tiết lộ do gặp nhiều trường hợp người tu hành nhưng làm những điều không đúng đắn đã khiến cô cảm thấy băn khoăn về ước nguyện xuất gia: "Bây giờ thấy tình hình chân tu không thấy mà thấy xuất hiện tạp tu, mượn áo nhà Phật mà làm những việc ngoài sức tưởng tượng, thật là khủng khiếp. Mình hơi hoang mang về suy nghĩ sau này có nên xuất gia hay không". Chia sẻ của Thúy Nga nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trước đó, Thúy Nga đã đăng tải clip ghi lại cảnh cô và bạn đã lái xe ra đường vào ban đêm để ngủ lại trên xe. Qua đây Thúy Nga cũng bật mí thêm dự định của cá nhân cô.

Trong đoạn clip, cô nói: "Ngày hôm nay, tôi quyết định sống vô gia cư để trải nghiệm cuộc sống lang thang, không nhà không cửa. Đi theo tôi có cả con gái tôi nữa. Trước giờ tôi vẫn giúp những người vô gia cư và thấy cuộc sống của họ rất tội nghiệp nên giờ tôi muốn được trải qua cảm giác của họ để hiểu họ hơn. Nói là làm, tôi sẽ ngủ ngoài đường tối nay. Tất nhiên, tôi phải rủ rê bạn bè đi cùng".

Lý do là bởi Thúy Nga muốn có cái nhìn sâu sắc hơn về số phận của những người cùng cực, sống nay đây mai đó một cách tạm bợ và mong muốn có được miếng ăn, giấc ngủ ngon.

Nữ danh hài nói thêm: "Nói vậy thôi chứ tôi không hoàn toàn ngủ vạ ngủ vật ở vỉa hè mà có chỗ ngủ đàng hoàng. Chỗ ngủ đó ngay trên chiếc ô tô tôi đang đi. Đây là xe tự tạo của một chị bạn tôi, do chính tay chị ấy thiết kế, dựng lên toàn bộ. Nhưng đây cũng đúng là cuộc sống của người vô gia cư tại Mỹ, họ thường ngủ trên xe ô tô ở ngoài đường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link