Dương Mịch học theo phong cách chế đồ gợi cảm của BLACKPINK nhưng vẫn còn thua xa

( PHUNUTODAY ) - Stylist của Dương Mịch rất sáng tạo nhưng xem chừng còn chạy dài, vẫn chưa cao tay bằng stylist của BLACKPINK với cùng 1 lối chế đồ tương tự.

Công việc của stylist không chỉ là tìm được style phù hợp cho các ngôi sao mà còn cần phải chỉnh sửa trang phục thu hút hơn. Mới đây, stylist của Dương Mịch gây ấn tượng với màn chế đồ từ sexy nghẹt thở thành kín đáo dịu dàng. Dù nhìn tổng thể thì đẹp nhưng vẫn chưa cao tay bằng stylist của BLACKPINK với cùng 1 lối chế đồ tương tự.

Empty

 Dương Mịch còn khiến dân tình được phen choáng váng khi đăng tải loạt ảnh mới thực hiện quảng bá cho những thiết kế nội y.

Empty

Trong loạt ảnh này, cô diện những bộ nội y hờ hững khoe da thịt một cách nhẹ nhàng, không quá nóng bỏng. Không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Dương Mịch vẫn cho thấy thần thái nổi bật.

Empty

Dù quảng cáo nội y nhưng Dương Mịch lên đồ khá khiêm tốn, không quá phô trương mà chỉ lấp ló 1 phần da thịt. Đặc biệt, nhiều người còn phát hiện ra stylist đã cố tình sửa đồ để Dương Mịch đã chế thêm chân váy để hình ảnh của Dương Mịch trông kín đáo hơn. Dương Mịch tuổi ngoài 30 hướng đến hình ảnh nữ tính, hiện đại và cũng là bà mẹ một con nên thường dù gợi cảm đến đâu cũng ở chừng mực.

Kín đáo nhưng mẫu chân váy này lại khiến hình ảnh của Dương Mịch có phần hơi sến súa, bodysuit còn có thêm các chi tiết thắt nơ, đính nhũ nên nhìn chung khá rối mắt.

lisa-vogue-1-7148-1624809272-1624959788014767167838

Ở diễn biến khác, stylist của BLACKPINK cũng từng nhiều lần chế bodysuit gợi cảm thành kín đáo nhưng hiệu quả khác hẳn. Như Lisa diện bodysuit xuyên thấu vô cùng gợi cảm của Mugler, cô lại được trang bị thêm áo blazer giúp hình ảnh vừa kín đáo vừa cá tính.

Mẫu bodysuit lại được stylist chế thành dáng quần short tạo cảm giác trẻ trung, năng động cho búp bê Thái. 

Empty

Công thức tương tự cũng được áp dụng với bộ bodysuit của Jennie. Dáng quần short vừa tạo cảm giác trẻ trung, năng động vừa tôn chân dài .

Empty

Bộ bodysuit gợi cảm của NTK Công Trí khi qua tay stylist của BLACKPINK đã được chế thành váy ngắn mang đến cho Rosé hình ảnh mong manh, nữ tính. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link