Việt Trinh thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim

( PHUNUTODAY ) - Sau 30 năm đóng phim, diễn viên Việt Trinh đã đưa ra quyết định cho sự nghiệp phim ảnh của mình.

Mới đây trên livestream của mình, diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim. Cô chia sẻ: "Trinh có 1 cháu, cháu cũng lớn tuổi rồi nên giờ Trinh đã rút lui và chuyển qua các công việc thời trước mình thích như làm đạo diễn. Đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi. Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được".

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. "Có khi, một tháng tôi đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng tôi kiếm được mười mấy cây vàng" - Việt Trinh từng tâm sự về thu nhập "khủng" thời đó.

Vừa qua cô cũng chia sẻ về bản thân: "Riêng bản thân Trinh. Cho dù đóng phim nổi tiếng rồi Trinh cũng xài tiền rất tiết kiệm vì biết nổi tiếng và làm ra tiền chỉ có 1 thời. Cho dù nổi tiếng ngoài đóng phim ra Trinh vẫn làm thêm nhiều việc để có thêm thu nhập không ngại cực khổ.

vietrinh

Trinh vẫn như tất cả mọi người. Trinh không hề giàu đâu ạ. Dịch bệnh đến 2 năm rồi Trinh cũng khó khăn như mọi người mà thôi.

Bởi vì: Trinh đã trải qua 1 thời gian tinh thần bất ổn. Nó thật là kinh khủng. Nên từ đó Trinh nghiệm ra rằng. Tâm bệnh là khó chữa nhất. Bởi khi tâm bệnh thì bệnh nhẹ cũng dễ thành nặng và buồn ít cũng trở thành buồn nhiều. Chúng ta rất dễ gục ngã.

Nên chính vì thế Trinh cố gắng sống mỗi ngày với thông điệp. Sống lạc quan sẽ cho ta có thêm sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Cố gắng không để tâm bệnh quật ngã mình.

Nên Trinh muốn chia sẻ điều này đến với tất cả mọi người. Những bạn thương yêu của trên facebook hiểu và đừng nghĩ gì chuyện giàu có ở đây.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link