Mỹ nhân Hoa Ngữ khoe vẻ gợi cảm trong váy hở lưng: Dương Mịch cạnh tranh gay gắt với Triệu Lệ Dĩnh

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng so kè dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy hở lưng để xem ai là người ấn tượng hơn.

Các mỹ nhân Cbiz vốn vô cùng xinh đẹp, sang chảnh. Khi dự sự kiện, dàn mỹ nhân Cbiz đều diện những bộ cánh lộng lẫy khoe style nổi bật. Váy hở lưng là 1 trong những item được dàn mỹ nhân Cbiz yêu thích nhất. Cùng so kè dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy hở lưng để xem ai là người ấn tượng hơn.

Empty

Chương Tử Di từng gây náo loạn thảm đỏ LHP Cannes với bộ váy hở lưng xẻ sâu vô cùng gợi cảm, phô diễn gần như trọn vẹn tấm lưng trần của mỹ nhân Ngọa Hổ Tàng Long. 

Empty

Phạm Băng Băng sở hữu vóc dáng thiên về hướng đầy đặn nhưng bù lại, khi diện váy hở sâu khoe lưng trần, cô mang đến cảm giác quý phái, cao sang.

Empty

Dương Mịch từng khiến bao người "nóng bỏng mắt" khi diện mẫu váy xẻ sâu tột đỉnh, phô diễn trọn vẹn đường võng lưng gợi cảm. 

Empty

Dương Mịch vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm nên cô cũng thường xuyên diện những bộ cánh hở lưng khoe body nóng bỏng. 

Empty

 Đường Yên lại có phần lép vế trong cuộc chiến khoe dáng với đầm hở lưng. Vóc dáng Đường Yến vốn khá mảnh khảnh nên khi diện đầm hở lưng, cô cũng thiếu đi vài phần gợi cảm.

Empty

Angela Baby khoe dáng đẹp như tượng tạc trong mẫu đầm đuôi cá ôm trọn vẹn cơ thể. Có vẻ như cô còn dùng thêm "phụ tùng" để có được body chuẩn chỉnh bởi lẽ nữ diễn viên từng nhiều lần bị chụp lại khoảnh khắc vòng 3 phẳng lỳ.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh sang như phu nhân nhà tài phiệt với mẫu đầm khoe dáng nhẹ nhàng. Kiểu tóc buộc cao giúp cô thêm phần trẻ trung, tôn lên đường nét thanh tú.

Empty

Nhiệt Ba chẳng ngại phô trương vóc dáng nóng bỏng trong mẫu đầm 2 dây ôm sát tôn lên đường cong và tấm lưng trần nuột nà. 

Empty

Lưu Diệc Phi sở hữu ưu điểm vòng hông nảy nở, vòng 2 thon thả và tấm lưng nuột nà, vì vậy khi diện váy hở lưng cô mang đến hình ảnh mong manh.

Empty

Lưu Thi Thi lại khéo léo chọn dáng váy có thêm chi tiết buộc dây phía sau lưng vừa giúp cô khoe dáng 1 cách tinh tế lại phân tán sự chú ý vào vòng 3. Do đó hình ảnh của cô không quá sexy mà mang đến cảm giác thanh nhã, yêu kiều. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link