Hà Tăng dành điều đặc biệt cho "Út Ráng" Kim Hiền nhân ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Dù ở xa nhưng Kim Hiền và Tăng Thanh Hà vẫn hỏi thăm, động viên nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã có dòng tâm sự xúc động về ngày sinh nhật: "Con đường con đi là những bậc thang! Mẹ đã sinh ra con ngày hôm nay tại Việt Nam 6/1 nhưng cuộc sống mới của con lại ở Mỹ 5/1 và mai là ngày sinh Nhật con thêm lần nữa… Con nhớ ngày này vào 2 năm trước đã thay đổi cuộc đời con bởi con tìm được Đức Tin… Con có ngày hôm nay nhờ công ơn mẹ thương yêu và che chở con, ngày mẹ mất đi con nghĩ sẽ không biết ra sao… Vậy mà mọi thứ đã thay đổi 180 độ chính xác là vậy!

kimhien-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w747-h723

Dữ hoá lành, bao nhiêu nỗi ức cũng tan biến! Đứng vững tại Mỹ bằng đôi tay và có nụ cười như hôm nay cũng là có mẹ! Vậy là con có 2 ngày để biết mình sinh ra và nhớ người sinh ra mình! Nhận được những món quà giá trị của mom gửi và những người thương yêu con, giá trị lắm và con sẽ mãi mãi vẫn yêu vẫn trân trọng những gì mình đang có hiện tại".

Dưới bình luận, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Kim Hiền: "Happy Birthday Ráng ơi" kèm icon hình trái tim. Được biết, Hà Tăng đang trong thời gian ở cữ sau khi sinh con thứ ba.

ht

Kim Hiền và Tăng Thanh Hà quen biết khi đóng chung hai bộ phim 'Hương phù sa' và 'Dốc tình'. Kể từ sau khi đóng chung phim, cặp đôi có mối quan hệ khá thân thiết, chân tình trong showbiz. Sau đó cả hai vướng tin đồn đã nghỉ chơi vì lâu không xuất hiện và có tương tác, cũng như có tin đồn "cạch mặt". Cho đến một khoảng thời gian sau đó, khi cả 2 đã lập gia đình và có sự nghiệp thành công, hai người đã hóa giải được mọi xích mích và quay lại thân thiết bên nhau. Tăng Thanh Hà còn đăng bức hình cô và Kim Hiền gặp nhau thân thiết trước ngày Kim Hiền sang Mỹ chuẩn bị sinh vào năm 2015.

Kim Hiền cũng từng nói về mối quan hệ giữa cô và Tăng Thanh Hà: "Trong thời điểm Hiền ly hôn, Hà là người luôn chia sẻ. Hiền bốc đồng lắm, nhiều khi đang chạy xe trên đường, Hiền cứ vô tư gục vô vô lăng rồi khóc. Hiền khóc điên cuồng, khóc giống như tức giận dữ lắm.

Nhưng mà Hà đã cho Hiền một quyển sách, Hà cùng với Hiền và Sonic đi nhà sách, sau đó 3 đứa cùng ngồi vẽ. Lúc đó Hà còn chưa có gia đình. Cái hay nhất là khi đứng trước khó khăn đó, Hiền cứ nghĩ phải làm cái gì đó to lớn hơn mới vứt bỏ được. Nhưng chính cái nhỏ nhặt là ngồi tô tượng đã giúp Hiền có cái tư tưởng khác đi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link