Dương Mịch xuất hiện xinh đẹp và tinh tế "trả lời" cho tin đồn có bầu

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong vẻ ngoài rạng rỡ, Dương Mịch đã có hành động đáp trả tin đồn rất tinh tế.

Dù dính khá nhiều bê bối tình ái nhưng không thể phủ nhận Dương Mịch là một trong số những nữ diễn viên có IQ cao với màn đối đáp với phóng viên báo chí "cực gắt". Cô nhiều lần khiến fan nể phục vì cách đối diện với tin đồn thất thiệt về mình.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Dương Mịch khi cô có mặt tại một sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng gây chú ý với báo chí truyền thông. Vợ cũ của Lưu Khải Uy nhận được khá nhiều lời khen ngợi về nhan sắc dù tuổi đã ngoài 30 và từng trải qua quá trình sinh nở.

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-1-1553844463-558-width600height772

Dương Mịch xuất hiện tại sự kiện đã gây sốt ngay lập tức.

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-2-1553844463-712-width600height900

Cô khoe đôi chân thẳng tắp, nuột nà.

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-4-1553844463-470-width600height899

Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý của ống kính máy ảnh.

Vì đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Dương Mịch sau thông tin cô có bầu với Hoắc Kiến Hoa nên mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía vòng 2 của nữ diễn viên. Tuy nhiên, để đáp trả lời đồn không hay, Dương Mịch đã lựa chọn đi giầy cao gót. Cô cũng diện đồ khá ôm khéo léo khoe vòng 2 thon gọn trái với thông tin đang có bầu. Nhiều người dành lời khen ngợi cho Dương Mịch khi cô luôn có cách xử lý rất thông minh.

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-5-1553844463-15-width600height899

Để lộ vòng 2 thon gọn...

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-3-1553844463-735-width600height899

...đi giầy cao chót vót, Dương Mịch khéo léo phủ nhận chuyện có bầu.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ rộ tin Dương Mịch đang mang thai và cha đứa trẻ là một nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nguồn tin này còn tiết lộ, Lưu Khải Uy và Dương Mịch vội vã công khai việc chia tay cũng là vì nguyên do này. Cả hai đều lo lắng nếu thông tin Dương Mịch có thai bị lộ ra ngoài, việc ly hôn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Cư dân mạng từng rầm rộ tin tức Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với Dương Mịch và bỏ rơi Lâm Tâm Như, thậm chí anh còn khiến cho nàng tiểu Hoa đán có bầu. Nhưng, thông tin trên chỉ là lời đồn bịa đặt, thiếu căn cứ. Lâm Tâm Như cũng có cách hồi đáp rất khéo léo khẳng định gia đình cô đang hạnh phúc và không có chuyện cả hai ly hôn vì người thứ 3.

Cách đây không lâu, Lâm Tâm Như cũng dính nghi vấn mang thai lần 2. Dường như Hoắc Kiến Hoa "có duyên" với tin đồn có con. Để chứng minh thông tin trên là sai sự thật, Lâm Tâm Như lại một lần nữa "ra mặt" xuất hiện với diện mạo trẻ trung, mảnh mai, xinh đẹp. Như vậy, đã có 2 người phụ nữ phải đau đầu vì dính tin mang thai con của Hoắc Kiến Hoa.

cung-dinh-tin-co-bau-voi-hoac-kien-hoa-sau-lam-tam-nhu-day-la-cach-duong-mich-dap-tra-7-1553844463-50-width600height392

Lâm Tâm Như cũng vừa dính nghi vấn mang thai lần 2 với ông xã.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link