Đường tình lận đận của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, sau gần 30 năm, mọi mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và vị thiếu gia giàu có đó mới chính thức được hóa giải. Ai cũng mừng vì điều này.

Hồ Ngọc Hà là cái tên hot trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước bên ông xã Kim Lý và các con. Thế nhưng, ít ai biết, để có được sự viên mãn trong hiện tại, người đẹp sinh năm 1984 từng trải qua những mối tình đẫm nước mắt, nhận được sự đồng cảm của công chúng.

Năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội. Theo đó, người chồng này của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của một đại gia nhà đất làm ăn ở Hà Nội và TP.HCM không ai không kính nể. Tuy nhiên, vì một vài lý do mà cả hai đã "đường ai nấy đi".

Empty

Đây được xem như một "dấu ấn" trong cuộc đời Hà Hồ bởi lúc đó cô mới đang ở lứa tuổi cập kê. Thuở ban đầu, người đàn ông này đã chiều Hà Hồ hết mình nhưng rồi tiếng sét ái tình không còn đủ sức giữ chân cô, chia tay là sự giải thoát giữa hai con người đã hết yêu nhau.

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà cũng chẳng muốn nhắc đến câu chuyện này nữa. Hiện tại, cô đang là người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà", được nhiều người ngưỡng mộ. Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định thêm, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-3

Không thể phủ nhận một điều rằng, Hồ Ngọc Hà là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam hiện nay. Ở Hồ Ngọc Hà hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được, đó là có một vẻ ngoài xinh đẹp - cuốn hút, danh tiếng và sự giàu có.

Hồ Ngọc Hà từng sinh sống trong căn biệt thự trị giá cả trăm tỉ ở Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn từ ngoài vào, người xem đã có cảm giác choáng ngợp trước sự bề thế và to lớn của chốn này. Toàn bộ căn biệt thự được trang trí theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo nhẹ nhàng, sang trọng.

Căn biệt thự này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình. Cô từng chia sẻ phải mất tới 9 tháng để hoàn thiện thiết kế kiến trúc và nội thất cho nơi ở triệu đô này. Ngoài nhà ở Nhà Bè, Hồ Ngọc Hà còn có thời gian chung sống với doanh nhân Quốc Cường tại một căn hộ “sang chảnh” không kém ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Không chỉ biệt thự triệu đô, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu bộ sưu tập xe sang đắt giá. Nhiều người nói vui rằng, nữ ca sĩ thay xe như thay áo. Lúc thì cô di chuyển đến một sự kiện một bằng chiếc Jaguar XJL màu đỏ mận có giá trên 5 tỷ đồng. Lúc thì cô đi chơi bằng xế hộp Range Rover Evoque có giá 3 tỷ đồng, rồi lại gây xôn xao khi xuất hiện bên xe Porsche Panamera Turbo hàng hiếm, có giá lên đến 10 tỷ đồng và đặc biệt là chiếc Audi A8L. Siêu xe này được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn là tín đồ của hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều thương hiệu lớn trên thế giới với mỗi món đồ đều có giá tiền “trên trời”. Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên đưa con đi du lịch ở những nơi sang chảnh trên thế giới, khiến nhiều người trầm trồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link