Đường tình truân chuyên 3 đời vợ của tài tử nổi tiếng Việt Nam thập niên 1990

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, nam nghệ sĩ này lại có đường tình khá trắc trở. Hiện tại, anh đang có cuộc sống thế nào ở tuổi U60.

NSƯT Trần Lực từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến cùng lứa với loạt diễn viên Thu Hà, Chiều Xuân, Lê Khanh... Trước khi chuyển sang làm đạo diễn, Trần Lực từng được "chọn mặt gửi vàng" trao cho nhiều vai chính trong loạt phim đặc sắc như Mẹ chồng tôi, Đời hát rong, Nguyễn Ái Quốc ở Hồng Kông, Con đường sáng, Em và Trịnh... Ngoài ra, anh còn là đạo diễn "cầm trịch" các tác phẩm Tết này ai đến sông nhà, Đời chè, Cocktail cho tình yêu...

Empty

Thành công với nghiệp diễn nhưng cuộc đời của Trần Lực lại khá long đong, vất vả. Nam diễn viên có đường tình truân chuyên với 3 đời vợ. Trần Lực gặp gỡ người vợ đầu tiên khi đang học tập ngành điện ảnh tại Bulgari, còn cô theo học piano. Cả hai đã đem lòng cảm mến, yêu thương nhau sau một thời gian tìm hiểu và có một cậu con trai tên Trần Hoàng.

Năm 1991, Trần Lực trở lại Việt Nam, mang theo Trần Hoàng nhưng không hề có vợ bên cạnh. Cho đến tận sau này, Trần Lực cũng không hề nhắc đến danh tính của vợ cũ cũng như nguyên nhân khiến hai người chia tay. Chỉ biết rằng giờ đây, cô đã trở thành một nghệ sĩ piano nổi tiếng.

Thời trẻ, đam mê nghệ thuật và khá bận rộn với công việc, nên Trần Lực đành gửi gắm Trần Hoàng cho ông bà nội chăm sóc, còn bản thân cố gắng bươn trải theo các đoàn phim, tìm cơ hội, kiếm tiền nuôi con. Trần Lực kể, thời mới đưa con về nước, Trần Hoàng chưa hề biết nói tiếng Việt. Thế nhưng sau thời gian đi đóng phim trở về, anh đã rơi nước mắt khi nghe tiếng con trai gọi:"Bà nội ơi, bố về, bố về!''.

Trần Lực thương con phải sống xa mẹ nên chịu cảnh "gà trống nuôi con" suốt gần chục năm. Sau này, khi con đã hơi lớn, quen với cuộc sống ở Việt Nam, nam nghệ sĩ mới nghĩ tới chuyện đi bước nữa.

Empty

Người vợ thứ 2 của Trần Lực là một biên tập viên xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam, xuất thân từ gia đình danh giá. Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy cũng "sớm nở chóng tàn", chỉ kéo dài được vỏn vẹn 3 năm. Nguyên nhân "đường ai nấy đi" là do quá tập trung vào công việc, không có nhiều thời gian dành cho đối phương.

Trải qua hai cuộc hôn nhân không như ý, Trần Lực đã ở tuổi ngoài 40, anh cần thời gian để tĩnh tâm trước khi kiếm tìm hạnh phúc mới. Rồi anh gặp Mỹ Trang, người vợ ba gắn bó với Trần Lực cho đến hiện tại. Trần Lực cho biết:"Cô ấy cũng là người bình thường như bao người phụ nữ khác. Nhưng nói chung, vợ tôi đều là những người tài giỏi, thông minh". Cả hai có với nhau 3 người con.

Không những thế, trong mắt anh, vợ còn là người phụ nữ đặc biệt, luôn hết lòng vì chồng vì con. Ít xuất hiện với chồng ở chỗ đông người, cũng thoả thuận không nói về nhau trên truyền thông, Bùi Mỹ Trang chọn đứng đằng sau, hậu thuẫn cho mọi công việc của chồng.

Trần Lực cho biết, trong gia đình, Bùi Mỹ Trang là một người mẹ khá nghiêm khắc, còn anh lại là một người bố vui vẻ. Thế nhưng, trong mối quan hệ với nhau và với con cái, họ luôn thể hiện sự tôn trọng đối phương nên không để xảy ra những bất hoà không đáng có.

"Có nhiều lúc bị đẩy lên cao trào chứ nhưng cũng đáng yêu lắm. Mẹ cháu là người nghiêm khắc đối lập với tôi nhưng cả 2 vợ chồng đều có sự tôn trọng. Đôi bên may mắn là sau những căng thẳng chúng tôi lại tìm cách dung hòa để hướng về những điều tốt nhất dành cho con", Trần Lực kể.

Cũng như nhiều người phụ nữ khác, Bùi Mỹ Trang dành nhiều thời gian để chăm sóc và đồng hành với sự lớn khôn của các con. Đạo diễn Trần Lực tâm sự, dù yêu vợ nhưng anh ít khi mua quà tặng cô, kể cả vào những dịp lễ Tết hay đi xa về. Ban đầu Bùi Mỹ Trang cũng hụt hẫng nhưng sau dần cũng đành chấp nhận và thông cảm với sự vô tư của chồng.

Hiện tại, sau những sóng gió, Trần Lực , Trần Lực đều lái xe đưa vợ và các con đến thăm ông bà nội. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, Trần Lực thường xuyên đăng ảnh về gia đình và các con. Sau nhiều năm lận đận tình duyên, cuộc sống hôn nhân của nam nghệ sĩ cuối cùng cũng được đầm ấm, hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link