Vì sao Trương Ngọc Ánh "sợ hôn nhân"?

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh mới đây đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân trong quá khứ của mình với Trần Bảo Sơn.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân trước đây của mình và Trần Bảo Sơn. Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với một tờ báo, nữ diễn viên "Hương ga" cho biết, cô đã trải qua một lần đổ vỡ, thấy hôn nhân là điều gì đó hết sức kinh khủng. Bảo Tiên có lần hỏi tôi: "Sao mẹ không kết hôn, có em bé. Con ủng hộ mẹ, miễn là mẹ hạnh phúc", nhưng cô biết con gái lo lắng và yêu thương mẹ dù con chưa hiểu việc lập gia đình mới rất phức tạp.

Empty

Trương Ngọc Ánh cho rằng, nhiều bạn trẻ bây giờ suy nghĩ cứ kết hôn, không thích nữa thì chia tay nhưng mọi chuyện đâu đơn giản như vậy. Khi có con rồi, sự đổ vỡ mang lại hệ lụy về sau mà người trong cuộc phải có trách nhiệm gánh vác. Nếu đi bước nữa, phụ nữ là người mệt mỏi nhất trong việc sắp xếp gia đình mới, cũ. "Nghĩ đến điều đó, tôi lại thấy sợ hôn nhân" - Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Chưa dừng lại ở đó, Trương Ngọc Ánh còn thừa nhận, bản thân có lỗi với Bảo Tiên vì không cho con một gia đình trọn vẹn. Trần Bảo Sơn cũng chung suy nghĩ này. Vì vậy, cô và chồng cũ luôn có sự kết nối chặt chẽ để lo cho con có được cuộc sống đầy đủ nhất có thể. 

Về phía Trần Bảo Sơn, trước đó, anh cũng đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Nam diễn viên cho biết, nhiều người nhìn bề ngoài tưởng anh đào hoa nhưng thực tế 'thấy vậy chứ không phải vậy'. Anh thừa nhận, bản thân vẫn độc thân sau hai năm chia tay bạn gái cũ. Tuy nhiên, hai người hiện vẫn giữ quan hệ hòa bình, xem nhau như những người bạn, thỉnh thoảng trao đổi các vấn đề liên quan tới con.

Đồng thời, Trần Bảo Sơn cũng bày tỏ sự vui mừng khi Trương Ngọc Ánh có tình mới. "Bố 2 con" bày tỏ, anh và nữ diễn viên "Hương ga" chia tay cũng 10 năm rồi. Thời gian trôi quá nhanh, nhiều lúc khiến anh ngỡ ngàng. "Tôi thấy cuộc đời con người giống như đi trên một chuyến tàu lửa. Tới một lúc nào đó mình cũng phải bước xuống để chờ lên chuyến tàu khác nên tôi cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên", Trần Bảo Sơn cho biết.

Empty

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, cho nên việc hai người ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Sau chia tay, cả hai không đưa ra bất cứ thông tin xấu nào về đối phương và giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ cùng với nhau dạy dỗ, chăm sóc con gái Bảo Tiên.

Sau bao sóng gió, hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã có tình mới - diễn viên Anh Dũng kém 14 tuổi, còn Trần Bảo Sơn đã có con với một người phụ khác nhưng đến nay cũng đã "đường ai nấy đi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link