"Ngọc nữ màn ảnh Việt" chính thức ly hôn, lộ diện ngay tình mới, hóa ra là "nam thần" này

14:11, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, Diệp Bảo Ngọc cũng chính thức lên tiếng về chuyện ly hôn cũng như đã có tình mới nhưng không muốn tổ chức đám cưới khiến dư luận xôn xao.

Diệp Bảo Ngọc không còn là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Dù theo đuổi nghệ thuật hơn một thập kỷ nhưng vai diễn trong "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" mới chính là vai diễn điện ảnh đầu tay của cô. Trong phim, Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà và lối diễn xuất tự nhiên. Cô được khán giả ưu ái dành tặng cho danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới". Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận và cho rằng: "Ngọc rất vui với danh hiệu này, tuy nhiên để xứng đáng với nó thì mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Empty

Trái ngược với sự nghiệp ngày càng phát triển, Diệp Bảo Ngọc lại có cuộc sống nhiều nước mắt. Nữ diễn viên bước vào cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi, tuy nhiên đến 3 năm sau thì cả hai "đường ai nấy đi". Cũng chính từ đây, Diệp Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân nuôi dạy cậu con trai chung với chồng cũ. Thành Đạt sau đó cũng kết hôn và tạo dựng gia đình mới với Hải Băng. Tuy nhiên, Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đều dành sự quan tâm và yêu thương cho con trai.

Diệp Bảo Ngọc từng cho biết: "Đó là sóng gió đầu đời của tôi. Khi đó, tôi đã sống quá cảm xúc. Ai cũng khuyên tôi không nên lấy chồng vào thời điểm đó, nhưng tôi lại tin vào bản thân và lựa chọn của mình. Đó là một trong những trải nghiệm của bản thân. Nếu không có trải nghiệm đó thì có thể không có Diệp Bảo Ngọc của ngày hôm nay. Mà có thể vẫn là Diệp Bảo Ngọc được ba mẹ cưng, yêu chiều như tiểu thư".

Sau biến cố hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc miệt mài chạy show, làm việc kiếm tiền. Đến gần đây, nữ diễn viên mới xác nhận đang hẹn hò bạn trai kín tiếng, mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài hơn 6 năm nhưng chưa một lần công khai với khán giả. Theo chia sẻ của Diệp Bảo Ngọc, người yêu rất thân thiết với con riêng của cô. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa nghĩ tới chuyện sinh thêm con.

Empty

Đề cập đến chuyện đám cưới với bạn trai doanh nhân, Diệp Bảo Ngọc nói: "Tôi nghĩ tất cả điều đó không cần thiết với mình. Kết hôn tôi cũng đã kết hôn rồi, đám cưới cũng làm rồi, bây giờ có tổ chức thì chỉ là điều kiện có thôi. Nhưng tôi nghĩ quan trọng là cách mà chúng ta đối xử, chia sẻ với nhau thế nào. Cả hai có thể đồng cảm với nhau trong khó khăn không.

Trong xã hội bây giờ, đám cưới nhanh nhưng ly hôn cũng rất nhiều, chóng vánh nên điều đó không cần thiết với tôi. Trong một mối quan hệ, quan trọng là hai người có vui, an yên khi bên nhau không. Và có lẽ tôi may mắn khi con mình vui vẻ, bạn trai thoải mái khi sống chung. Cả hai khá hòa hợp với nhau. Đó là điều may mắn của tôi".

Thời điểm Diệp Bảo Ngọc ly hôn, cô và bạn trai chỉ là bạn bè. Do quá buồn và nhiều tâm trạng, cô thường tâm sự với anh, rồi đồng cảm và yêu nhau. "Anh ấy biết tôi vừa ly hôn nhưng không hỏi, tôi cũng không kể lể gì. Mọi thứ diễn ra rất tự nhiên", cô nhớ lại.

Chia sẻ về bạn trai mới, nữ diễn viên cho biết: "Anh ấm áp, bao dung và tử tế. Tôi không dễ động lòng bởi người đẹp trai, giàu có đâu! Anh ấy giỏi giang, biết quan tâm người khác. Cách anh ấy đối với tôi như người trong nhà, suy nghĩ cho tôi về tương lai, công việc, nuôi dạy con,... Lâu ngày, tôi ngưỡng mộ anh ấy".

Diệp Bảo Ngọc và bạn trai đều kinh doanh nên có thể nói hàng giờ mà không chán. Thời gian đầu, cô được anh hướng dẫn, chia sẻ nhiều kinh nghiệm thương trường. Hai người cũng thường đi du lịch riêng hoặc cùng gia đình diễn viên. Mỗi cuối tuần, Diệp Bảo Ngọc thường rủ bạn trai hoặc gia đình đạp xe xuyên rừng 20 km, cắm trại và ngủ qua đêm bên biển.

Hiện tại, Diệp Bảo Ngọc và con trai đang sống trong 1 căn nhà rộng rãi, khang trang ở quận 7 cùng ông bà ngoại. Khi con vào mẫu giáo, cô cũng không tiếc chi số tiền lớn để con theo học tại một trường mẫu giáo quốc tế.

Cô cũng cho biết ngày mới lấy chồng, còn trẻ nên chưa biết cách chăm sóc bản thân. Khi đã trải qua hết mới biết ở mỗi thời điểm mình nên thay đổi gì và làm gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung