Qúa khứ của danh ca Ngọc Sơn thế nào?

15:04, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Ngọc Sơn từng có quá khứ thế này, vướng scandal khiến dân tình xôn xao.

Danh ca Ngọc Sơn là một tên tuổi gạo cội và đình đám trong làng nhạc Việt trong nhiều năm qua. Thế nhưng, để có thành công và sự nghiệp rực rỡ như hiện tại, ít ai biết, nam ca sĩ từng trải qua quá khứ trượt dài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự nghiệp của Ngọc Sơn từng vướng scandal bị bắt vào tù năm 1992. Nam danh ca bị cho là có mặt trong bữa tiệc thác loạn và sau đó phải nhận án 12 tháng tù treo. Nam ca sĩ từng thừa nhận: "8 tháng 13 ngày tạm giam và 12 tháng tù treo đã khiến tôi đau đớn, hối hận và tỉnh ngộ nhiều điều".

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn cũng đã từng lên tiếng về scandal lớn nhất trong đời mình: Anh cho biết, "Mỗi lần người ta nói về Ngọc Sơn là nói tôi ăn chơi trác táng, bị bắt tại chỗ vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia tiệc thác loạn. Tôi khẳng định chuyện đó toàn là những chuyện được người ta thêu dệt, không hề đúng sự thật".

Theo Ngọc Sơn, anh hoàn toàn bị bắt không phải vì những trò đồi trụy trong tiệc sinh nhật. "Tôi bị bắt rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng được thả. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, tôi bị bắt lại vì được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm" - Ngọc Sơn chia sẻ.

Trong cuộc trò chuyện, Võ Hạ Trâm không ngại đặt câu hỏi cho Ngọc Sơn về scandal ăn chơi thác loạn trong quá khứ và mong nhận được câu trả lời để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ trong nhiều năm qua.

ca-si-nha-dat-vang-ngoc-son-la-cha-nuoc-mat-nhac-qua-khu-di-tu-va-scandal-thac-loan-ngoc-son--22--1599711261-973-width660height983

Nam danh ca rưng rưng nước mắt khi nhắc lại ồn ào trong quá khứ: "Khi Ngọc Sơn bị hiểu lầm và bị vào vòng lao lý, đại gia đình cũng đều biết. Ngọc Sơn buồn lắm, buồn rũ rượi và tự nói với bản thân chắc kiếp này xui rồi, dồn hết cho cha mẹ thôi. Nhưng khi bước lên sân khấu trở lại nhìn ánh mắt của đại gia đình, Ngọc Sơn khóc, mà mãi mãi cái tình cảm trung thành, chung thủy đó đã yêu thương Ngọc Sơn cho đến bây giờ. Ngọc Sơn không giải thích, không khó chịu mà chỉ muốn nói: Ngọc Sơn mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa. Ngọc Sơn cảm ơn những ai đã hiểu lầm vì họ thương mình, họ mới hiểu lầm mình".

Đến nay, sau nhiều năm, Ngọc Sơn đã có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp. Chuyện tình cảm của nam danh ca cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi. Ngọc Sơn thừa nhận, anh có tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Nam ca sĩ tiết lộ bản thân đã để ý đến cô nhưng đã ngăn tình cảm đó lại: “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ. Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý”.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng "Vầng trăng cô đơn" của mình. Anh gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn ở độ tuổi “đôi tám trăng tròn” vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến Ngọc Sơn cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn đã nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, đi từ thiện... Dù không thường xuyên tương tác nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Với Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ và những cảm xúc đặc biệt mà cô gợi lên ở anh năm xưa là “điều gì đó lãng mạn cho tuổi trẻ”.

Hiện tại, ở tuổi U60, Ngọc Sơn vẫn một mình lẻ bóng. Anh khẳng định bản thân vẫn xúc động khi đối diện với những cô gái xinh đẹp. Nam danh ca chia sẻ khi quen ai anh không muốn làm đối phương phải buồn lòng. Vì quan niệm tình yêu và mọi thứ đều phải thực sự chín chắn nên giọng ca Đêm cuối chưa bao giờ dám đi quá xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung