Dương Triệu Vũ hiếm hoi nói về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - “Quay về chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng để phải giãn ra”, Dương Triệu Vũ cho biết.

Tại phần cuối của chương trình Nói đi ngại gì tuần này, Dương Triệu Vũ đã lên tiếng một lần nữa về chuyện tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng, trước hàng loạt tin đồn suốt một thời gian dài vừa qua.

86a2683

Mọi người vẫn hay nhắc tới mối quan hệ giữa tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi và anh Đàm Vĩnh Hưng quen nhau từ rất lâu rồi và trong suốt một thời gian dài không biết lý giải sao về mối quan hệ này. Mãi cho tới thời gian gần đây, mọi người mới nghĩ ra được cái tên để gọi mối quan hệ này. Đó là tri kỷ.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng hiểu nhau sâu sắc tới mức, không cần nói cũng biết đối phương nghĩ gì.

duong-trieu-vu-toi-va-dam-vinh-hung-khong-the-tien-xa-hon-duoc-nua-86f-5016424

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng không thể tiến xa hơn được nữa, vì bây giờ đã quá thân rồi. Về giận nhau, tôi và Đàm Vĩnh Hưng giận nhau nhiều lắm, nhưng chỉ giận một hai ngày thôi.

Tôi không phải kiểu người giận dai và anh Hưng cũng vậy. Nhiều người xúc phạm anh ấy gay gắt nhưng tới lúc xin lỗi thì anh ấy đã quên mất tiêu rồi. Cuộc sống này quá ngắn ngủi, mắc mớ gì phải căm thù ai. Nếu người ta đã có thiện chí xin lỗi mình rồi thì cũng thôi, nên bỏ qua.

Những tin đồn giữa tôi và Đàm Vĩnh Hưng không gây ảnh hưởng gì tới tôi và người yêu tôi. Nếu người ta đã yêu tôi, họ phải hiểu, những mối quan hệ xung quanh như với anh Hưng là bất di bất dịch, không thể nào lôi ra so sánh được.

Bản thân anh Hưng cũng thế. Tôi và anh Hưng biết nhau đã 20 năm nay rồi, đến giờ quen thuộc như gia đình. Anh Hưng hay nói rằng coi tôi như con anh ấy.

Nếu chẳng may người yêu tôi có ghen với Đàm Vĩnh Hưng, tôi sẽ giải thích rằng đây là người tôi coi như gia đình, máu mủ với mình, nên không việc gì phải ghen tuông.

86a2588

Với tôi, điều quan trọng nhất cần dành cho người yêu mình là sự kiên nhẫn. Nhiều người hay hỏi tôi tình yêu là gì, tôi nghĩ tình yêu là sự kiên nhẫn. Phải thực sự yêu một người, mình mới cho họ sự kiên nhẫn.

Có thể họ sẽ khiến mình phải buồn lòng nhiều lần, nhưng mình vẫn bỏ công sức ra để giải thích, giảng hòa, làm lành với họ.

Quay về chuyện với anh Đàm Vĩnh Hưng, tôi thấy việc khán giả cứ gán ghép chúng tôi là bình thường, không có gì phiền lòng để phải giãn ra. Đã làm trong showbiz thì phải hiểu tính chất của nó là như thế, nên chẳng có gì phải bận tâm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link