Bà xã Duy Mạnh từng mũm mĩm, tròn trịa vì mang thai giờ đã thon gọn, thanh mảnh bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với vài bí quyết đơn giản, Quỳnh Anh từ mẹ bỉm với vóc dáng nặng nề giờ đây đã thon gọn chẳng kém thời còn son.

Quỳnh Anh- vợ cầu thủ Duy Mạnh là một trong những nàng WAGs nổi tiếng. Cô vốn sở hữu ngoại hình mũm mĩm, tròn trịa. Khi mang thai, cô nàng cũng tăng cân kha khá song mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau khi bé Ú chào đời.

Ở cuối tam cá nguyệt thứ 2 Quỳnh Anh đã phát tướng, cô tự nhận trông mình to gấp đôi người khác, không còn đeo vừa nhẫn cưới. 3 tháng cuối thai kỳ, Quỳnh Anh bị phù chân, cơ thể ngày càng nở nang hơn, gương mặt bị phá nét. 

Empty

Quỳnh Anh tăng cân kha khá khi mang thai.

Empty

Cơ thể nở nang, gương mặt bị phá nét của Quỳnh Anh những tháng cuối thai kỳ.

Dẫu vậy, bù lại Quỳnh Anh có một làn da mịn màng, căng bóng, hồng hào và trắng trẻo suốt thời gian bầu bí. Nếu như các chị em thường “mất dáng” sau quãng thời gian vất vả bầu bí, sinh nở và khá chật vật mới có thể tìm lại eo thon thì cô nàng lại khá dễ dàng. 

Mới đây, cô đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng. Bà mẹ trẻ đã về dáng cực nhanh, thon thả, eo ót. Chưa kể, việc xuống cân cũng giúp Quỳnh Anh trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Nhan sắc mẹ bỉm hiện tại gây ngỡ ngàng.

Empty

Vóc dáng bà mẹ một con rất trẻ trung.

Rất nhiều người tò mò về bí quyết giúp Quỳnh Anh có thể về dáng thần tốc như vậy. Tuy nhiên, bà xã của nam trung vệ điển trai không tiết lộ quá nhiều. Chỉ có một lần, Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã phải rất nỗ lực tập gym thì mới có thể hồi dáng nhanh như vậy.

Một số bí quyết giúp mẹ giảm cân sau sinh:

- Thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, ăn đủ các nhóm chất, tăng cường rau xanh, trái cây, uống nhiều nước.

- Ăn vừa đủ no, không nên cố gắng “nhồi nhét” thức ăn với suy nghĩ “ăn thật nhiều để có sữa cho con bú”.

- Các mẹ bỉm cũng tuyệt đối không nhịn ăn để giảm cân sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

- Cho con bú sữa mẹ hoàn toàn là một cách giảm sau sinh tự nhiên rất hiệu quả.

- Vận động nhẹ nhàng mỗi ngày. Mẹ nên chọn các bộ môn phù hợp, vừa sức như: Đi bộ, plank, squat,… Với mẹ sinh thường nên tập luyện sau khi sinh con 2-3 tháng. Còn với mẹ sinh mổ, thời gian có thể tập luyện là 3-4 tháng sau sinh.

- Mẹ có thể nhờ đến các phương pháp hỗ trợ thúc đẩy quá trình giảm cân như: Massage, xông hơi,...

- Luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh stress sau sinh sẽ ảnh hưởng đến việc lấy lại dáng.

Chỉ với vài bí quyết đơn giản, Quỳnh Anh từ mẹ bỉm với vóc dáng nặng nề giờ đây đã thon gọn chẳng kém thời còn son.