Khánh Thi tung món quà đặc biệt để dành hơn 10 năm qua chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi – Phan Hiển “chơi lớn” khi phát hành MV mang tên “Ngày trọng đại” để kỉ niệm chuyện tình đẹp của mình.

Trong những ngày cận kề hôn lễ, Khánh Thi quyết định cùng chồng ra mắt MV do cả hai đóng chính và người đẹp tự cất giọng tỉ tê cùng khán giả về chặng đường yêu của mình.

Ca khúc “Ngày trọng đại” được tác giả Hoàng Thi sáng tác riêng cho Khánh Thi gần 12 năm trước nhưng mãi đến nay, nữ kiện tướng dancesport mới có thể trình làng. Khánh Thi tâm sự: “Đây là bài hát được viết sau năm 2010. Khi đó, tôi chơi với bạn Hoàng Thi. Bạn ấy nói với tôi là giọng tôi nhẹ nhàng giống ca sĩ Ngọc Lan nên bạn có một bài hát rất hợp với tôi và xin tôi hát thử đi. Bạn còn khuyên tôi nên hát những bài về đám cưới sẽ hợp thời đại. Thêm nữa, nhạc đám cưới thì năm nào cũng hát lại được. Bài này này được thu và làm lại nhạc đến 3, 4 lần, khác hoàn toàn bản gốc. Đến bản thu cuối cùng cách đây 3 năm, tức là đợt trước dịch tôi đã thu lại. Và bây giờ mới quay được MV và rất hợp thời điểm”.

kt1
kt2

Trong MV, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy cùng nắm tay nhau đi muôn nơi. Lúc thì đi phượt qua từng con dốc cao và phía sau là hai thiên thần nhỏ kề bên. Khi lại là bối cảnh nhà thờ thiêng liêng như gắn kết hai mảnh tâm hồn đồng điệu…… 

Trước đó, nữ kiện tướng dancesport khẳng định đến giờ phút này cô không biết gì vì giao phó hết cho ông xã: "Tôi rất thích được tổ chức đám cưới, bây giờ anh Phan Hiển đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi bao nhiêu năm lo cho anh ấy rồi nên bây giờ anh ấy lo cho tôi. Đến giờ tôi không biết một cái gì, tôi chỉ được nhìn mỗi thiệp mời, tất cả đều bí mật. Hãy để cho anh ấy chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Tôi hỏi học sinh của tôi diễn gì cho tôi, mấy đứa cứ cười hoài. Tôi chỉ biết đúng thời gian, địa điểm. Tôi rất hồi hộp. Tôi bảo với bạn tôi (cũng là đạo diễn cho hôn lễ), đừng làm gì để tôi khóc vì tôi rất dễ khóc, khóc hư hết lớp makeup".

Khánh Thi tiết lộ thêm về phản ứng của hai con khi biết bố mẹ sắp nắm tay bước vào lễ đường: "Hai bé rất thích. Anna chỉ mong ngày được xách váy mẹ thôi. Lúc nào cũng nói cưới xong nhớ sinh em bé tiếp".

Trước đây, không ít lần Khánh Thy từng ẩn ý nói về ước mong được 1 lần mặc váy cô dâu trên lễ đường. Trong lần phỏng vấn gần nhất, Phan Hiển từng chia sẻ: “Dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng từ lúc dọn về sống chung, cả hai đều đặt tình cảm lên trên hết. Khối lượng công việc của cặp đôi khá nhiều nên để lên kế hoạch về đám cưới trong tương lai gần là điều khá khó khăn.”

Nhìn lại 13 năm bên nhau, cặp đôi từng chia sẻ dù nhiều lần cãi nhau cuối cùng cặp đôi vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, thấu hiểu nhau. "Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ.Trách hắn đa tình cũng triền miên. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn." – Khánh Thy cho biết.

273934898-10160055503558559-1007629469362994881-n-7747

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Khánh Thi và Phan Hiển từng là cô giáo và học trò, cả hai chênh nhau 12 tuổi. Chính bởi lẽ đó mà ở thời điểm công khai mối quan hệ tình cảm, Khánh Thi - Phan Hiển đã phải đối mặt với những lời gièm pha từ dư luận. Gia đình Phan Hiển cũng kịch liệt phản đối, cha mẹ của Phan Hiển rất buồn khi con trai không nghe lời. Tuy nhiên sau thời gian dài, mọi mâu thuẫn đã được hóa giải. 

Theo:  xevathethao.vn copy link