Sam suýt gặp sự cố khi quay phim, gặp vấn đề sức khỏe đáng báo động sau khi hy vinh vì vai diễn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn tình trạng bệnh mà Sam đã trải qua, nhiều người không khỏi xót xa và nể phục sự cố gắng, hết mình của nữ diễn viên.

Mới đây, Sam tiết lộ cô đã phải hy sinh rất nhiều cho vai diễn trong bộ phim mới nhất. Theo đó, mỹ nhân 32 tuổi cho biết trong phim mới cô có nhiều cảnh quay dưới nước và ở trong rừng. Có cảnh, người đẹp mặc áo trắng quần đỏ, lưng đeo dây cáp, diễn cảnh vật lộn dưới dòng nước chảy xiết. Sam cho biết, cô đã từ chối dùng diễn viên đóng thế để tự thể hiện cho chân thật.

hot-girl-sam-gap-van-de-suc-khoe-dang-bao-dong-khi-lieu-minh-vi-vai-dien-1670254246-1
Sam-suyt-gap-su-co-khi-quay-hinh-duoi-thac-nuoc-chay-xiet-ezgif-5-043695ebec-1670230029-278-width576height324
Empty

“Hậu quả là trôi luôn cái quần, mọi người ạ. Một ngày treo mình giữa thác chỉ mong mang đến cho các bạn những cảnh quay ấn tượng nhất”, diễn viên 9X bày tỏ.

Trong clip, người đẹp dù đeo dây cáp nhưng vẫn rất vất vả để bơi. Phần lưng áo bị rách mảng rộng. Khi được kéo lên bờ, Sam như chẳng còn sức. Được biết, trong quá trình quay phim, Sam phải dùng nhiều thuốc dị ứng để khống chế vết mẩn ngứa và sưng tấy khắp người. Khi phim đóng máy, tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài. Để tránh ảnh hưởng đến việc dẫn chương trình, Sam phải nhờ ê-kíp hạn chế nhận show trong suốt 6 tháng.

Hot girl Sam chia sẻ trên Ngôi sao: "Mỗi sáng ngủ dậy, thấy mặt bị sưng, tay chân còn dị ứng, tôi chủ động xin phép khách hàng cho lùi thời gian làm việc một chút để uống thuốc và chờ các vết dị ứng lặn xuống. Tình trạng này kéo dài khá lâu, tuy nhiên tôi vẫn thấy vui vì đó là minh chứng cho sự cố gắng hết mình".

Empty
Empty

Sam (tên thật Nguyễn Hà My), sinh năm 1990. Cô là diễn viên nổi tiếng với công chúng nhờ ngoại hình xinh xắn, thu hút, nụ cười tỏa nắng dịu dàng và tất nhiên có cả lối diễn xuất tự nhiên. Những bộ phim có sự góp mặt của Sam có thể kể đến như: Gia đình là số 1, Cô Thắm về làng, Nếu còn có ngày mai... Ngoài vai trò diễn viên, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang mảng MC khi tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình truyền hình như: Biệt tài tí hon, Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, Super Idol Kids, 100 giây rực rỡ,...

Sam vẫn đang tận hưởng cuộc sống "độc thân vui tính", chưa vội lập gia đình. Cô là một trong những nữ diễn viên khiến công chúng thường xuyên trầm trồ vì cuộc sống giàu có khi sở hữu biệt thự, tậu "xế hộp" tiền tỷ cho mình cho mẹ và sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Sam hiện cũng đang làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập.

Theo:  xevathethao.vn copy link