Duy Mạnh tiết lộ con trai cưng có ý định tán tỉnh con gái Tuấn Hưng khi lớn lên

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là lời trêu nhau của bố con Duy Mạnh nhưng dân tình được một phen cười bò vì quý tử của anh cũng lầy lội không kém bố.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh khoe bức tranh con trai vẽ tặng mình kèm lời chúc dễ thương: "Chúc bố vui vẻ và hạnh phúc". Dù hình vẽ có phần đơn giản nhưng đủ để cảm nhận tình cảm mà quý tử dành cho giọng ca Kiếp đỏ đen.

duy-manh-tiet-lo-con-trai-cung-co-y-dinh-tan-tinh-con-gai-tuan-hung-khi-truong-thanh-2-ngoisaovn-w1125-h534

Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn đính kèm bình luận của một cư dân mạng thẳng thắn hỏi anh rằng: "Sau này chú có muốn Mạnh Cầm giống chú suốt ngày đi trêu con chú Tuấn Hưng không?". Lập tức, nam ca nhạc sĩ đã tiết lộ luôn tâm sự của quý tử là muốn tán tỉnh con gái của đàn em khi trưởng thành: "Bữa trước, thằng Mạnh Cầm nhà tao nó bảo: "Sau này con lớn lên con tán tỉnh con gái chú Tuấn Hưng. Lúc đó bố có thấy vui không hả bố?". Tao há hốc mồm với nó rồi tao bảo: "Mày học cái tử tế của bố mày thì không học? Sao mày lại học cái giọng khắm của ai thế hả? Bố đánh cho bây giờ". Thế là nó bảo: "Đùa tí làm gì mà cáu?"". Dù chỉ là lời trêu nhau của bố con Duy Mạnh nhưng dân tình được một phen cười bò vì quý tử của anh cũng lầy lội không kém bố.

duy-manh9w78w-ngoisaovn-w580-h917

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

tuan-hung-17375839

Gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Thậm chí, Duy Mạnh còn tặng đàn em ca khúc do mình đích thân sáng tác. Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự thích thú và gửi lời cảm ơn đến đàn anh ngay trên trang cá nhân. Từ đó, cả hai ngày càng mạnh dạn trêu nhau trên mạng xã hội nhiều hơn.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link