Duy Mạnh nói rõ lý do từ chối lời mời biểu diễn tại đêm nhạc góc ban công của Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - Đa số dân tình đều không nhịn được cười trước màn trêu đùa của ca sĩ Duy Mạnh, đồng thời hy vọng rằng cả hai sẽ có một dịp tái ngộ trên sân khấu vào một ngày không xa.

Duy Mạnh mới đây đã tiết lộ cuộc nói chuyện của anh và ca sĩ Tuấn Hưng khiến dân tình bất ngờ.  Duy Mạnh được "đàn em" Tuấn Hưng mời tham gia đêm nhạc góc ban công vào cuối tháng 3 tới đây, tuy nhiên giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã từ chối. 

Ca sĩ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Mạnh cảm ơn Hưng đã mời Mạnh hát ban công ngày 26/3. Thật sự là Mạnh rất xúc động tình cảm mà Hưng đã dành cho Mạnh. Nhưng Mạnh có tính đa nghi. Nên Mạnh ngại lên ban công nhà Hưng hát lắm. Biết đâu đó lại là cơ hội nghìn năm có một của Hưng để Hưng báo thù".

thumb4_4fe08c58187c346d9d638cdc92ec8004

"Đang hát song ca bài 'Thì đừng giận nhau nữa nhé' Hưng lại dở trò... rồi đẩy Mạnh từ trên ban công xuống. Lúc đó fan của Hưng lại càng khoái chí và hả hê! Mạnh biết fan của Hưng cay Mạnh từ lâu lắm rồi. Các cụ bảo: Quân tử phải biết phòng thân Hưng ạ", ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục trêu Tuấn Hưng. 

Ngoài ra ca sĩ Duy Mạnh còn cho biết việc anh hứa với Tuấn Hưng sẽ viết tặng ca khúc mới thì từ bây giờ đến cuối năm sẽ có, còn việc gặp mặt đàn em "thì Mạnh ngại lắm".  Không chỉ chúc show diễn của ca sĩ Tuấn Hưng diễn ra thành công, ca sĩ Duy Mạnh còn trêu "có gửi 10 cái đơn ra phường thì cũng chả làm gì được Tuấn Hưng đâu!".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết của ca sĩ Duy Mạnh đã nhận được sự quan tâm từ netizen. 

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

tuan-hung-17375839

Gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link