Phan Thanh Bình lần đầu chia sẻ về việc ly hôn với vợ chân dài

( PHUNUTODAY ) - Cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Sau "Bước nhảy hoàn vũ", Phan Thanh Bình lại tham gia một chương trình truyền hình khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước khi tham gia vào làng giải trí, Thanh Bình từng có cuộc sống mặn nồng hạnh phúc bên diễn viên Thảo Trang nhưng rồi cặp đôi nhanh chóng "đường ai nấy đi".

phan-thanh-binh 2

 Phan Thanh Bình

Chia sẻ về nguyên nhân, Phan Thanh Bình nói: "Trước đây, tôi không muốn Trang tham gia showbiz. Nhưng sau nhiều năm, tôi nhận ra trong Trang có niềm đam mê nghệ thuật rất lớn và dĩ nhiên, không ai có thể thay đổi sở thích của người khác được. Sau đó, tôi chọn cách hỗ trợ.

Tuy nhiên khi tham gia, cô ấy không thể sắp xếp được quãng thời gian cho chồng, con được. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần, ngoài ra, còn nhiều vấn đề xảy ra mà chủ yếu là tính cách hai vợ chồng không hợp nhau."

Khi ly hôn Thảo Trang, Phan Thanh Bình được dư luận quan tâm như một nhân vật showbiz: "Tôi biết dư luận quan tâm đến đời tư, nhưng suy nghĩ của tôi không muốn nói nhiều về chuyện ly hôn. Góc độ của tôi là suy nghĩ cho con. Tôi hoàn toàn có thể lợi dụng cuộc ly hôn để làm đủ trò, nhưng sau này khi con lớn lên sẽ đọc được những thông tin đó, từ đó bé dễ bị định hình nhân cách sai lệch."

phan-thanh-binh 1

 Phan Thanh Bình và Thảo Trang khi còn mặn nồng

Hiện tại, con chung của cặp đôi đang ở với bố những mỗi khi phải đi công tác Thảo Trang vẫn qua chăm sóc con. Tuy nhiên, Thanh Bình cũng chưa sẵn sàng với một mối quan hệ mới: "Thời gian đầu, đúng là tôi tự khép mình trước những mối quan hệ tình cảm. Cũng một phần vì quá lo cho con gái nên tôi dồn sức vào công việc huấn luyện, đầu tư nhà đất…

Tất cả cũng dành dụm để cho tương lai sau này. Khi ly hôn với Trang, tôi nhận quyền nuôi con và cũng không yêu cầu cô ấy phải chu cấp hàng tháng. Một khi đã quyết định như vậy, tôi phải có định hướng tương lai cho bé rõ ràng."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn