Hàng xóm nhiều chuyện trong 'Sống chung với mẹ chồng' hé lộ chuyện 'cảm nắng' Quang Thắng

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Huyền hé lộ chuyện ‘cảm nắng’ danh hài Quang Thắng.

Mới đây, diễn viên Thu Huyền có những chia sẻ về cảm xúc khi vào vai vợ danh hài Quang Thắng trong một bộ phim sitcom "Những người nhiều chuyện".

Bộ phim ‘Những người nhiều chuyện” là câu chuyện xoay quanh chuyện tình Phong (Thanh Sơn đóng) - một nhiếp ảnh gia "gà trống nuôi con" và Phương Trinh (Khánh Linh đóng), một nghệ sĩ Chèo quá lứa nhỡ thì.

dien-vien-thu huyen 1

 Diễn viên Thu Huyền

Cuộc sống của các nhân vật ngày càng trở nên rắc rối hơn bao giờ hết qua "thông tấn xã vỉa hè" là cặp vợ chồng Nhàn (Thu Huyền) - Nhã (NSƯT Quang Thắng).

Diễn viên Thu Huyền kể: "Nếu từ trước đến nay, bạn diễn ăn ý nhất khiến chị luôn phấn khởi khi cùng làm việc đó là NSƯT Công Lý. Cả hai đã cùng nhau diễn rất nhiều vở kịch và tung hứng ăn ý, khiến khán giả cười không ngớt thì lần này đóng cặp với NSƯT Quang Thắng khiến cô cảm thấy rất nhiều điều thú vị”.

Cô nói thêm: “Trong quá trình quay phim, đôi khi có những phân đọan không có trong kịch bản nhưng tôi và anh Thắng tung hứng với nhau rất ăn ý khiến đạo diễn rất hài lòng”.

dien-vien-thu huyen 3

  Cặp vợ chồng 'Thông tấn xã' trong 'Những người nhiều chuyện'

 “Anh Thắng là một người rất duyên dáng, hóm hình. Khi làm việc cùng nhau anh luôn khiến cho mọi người xua tan sự mệt mỏi bằng những câu hài hước. Có một kỷ niệm tôi nhớ nhất đó là hôm đang quay thì bị tụt huyết áp. Vì thế được anh Thắng chăm sóc, quan tâm rất chu đáo. Tự tay lấy nước và bóc từng quả trứng cho tôi ăn”, Thu Huyền dành nhiều lời khen cho bạn diễn.

Nhiều người cho rằng, Thu Huyền phải chăng cô đang "cảm nắng" danh hài Quang Thắng? Tuy nhiên cô khẳng định: “Có lẽ vì tôi làm nghề đã nhiều năm, hơn nữa anh em tuy chưa đóng chung với nhau nhưng đều là người trong nghề nên biết nhau rất lâu. Vì thế việc ‘cảm nắng’ là không thể’.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link