Elly Trần - Cuộc hôn nhân bí ẩn: Danh tính chồng chưa kịp xác nhận đã ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Sau những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân cùng những thông tin tiêu cực liên quan đến hôn nhân, Elly Trần chưa từng một lần lên tiếng phản hồi.

Nổi tiếng với danh xưng ''hotgirl", Elly Trần được biết đến nhiều thông qua những hình ảnh khoe "vòng một" đầy đặn và gợi cảm. Từ đó, Elly Trần cũng nhanh chóng bén duyên với nghiệp diễn và vai trò làm mẫu ảnh.

elly-pntd1

Vào khoảng thời gian sự nghiệp đang phát triển, Elly Trần bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí. Đồng thời cũng trong khoảng thời gian này, dư luận xôn xao thông tin cho rằng Elly Trần ra nước ngoài dưỡng thai. Cho đến tháng 10/2014 sau những im lặng, Elly Trần chính thức tiết lộ mình đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Theo đó, Elly Trần cho biết tên con gái là Mộc Trà và tên tiếng Anh là Cadie. Tuy nhiên về danh tính cha của con gái, người đẹp vẫn chưa từng nhắc đến.

elly-pntd2

Sau đó một thời gian, Elly Trần tiếp tục khiến cộng đồng mạng hoang mang khi cập nhập hình ảnh 1 bé sơ sinh rất đáng yêu nằm trên giường vui đùa cùng bé Cadie kèm theo lời chú thích: "Vì các con là tình yêu của mẹ : Cadie- Alfie".

elly-pntd3

Vào khoảng tháng 8/2015, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền về người đàn ông được bí ẩn và là cha của con gái Elly Trần. Theo đó người hâm mộ phát hiện ra ngay sau khi Elly Trần công khai hình ảnh về con gái thì trên trang cá nhân của người đàn ông bí ẩn này cũng chia sẻ hình ảnh về bé Mộc Trà. Đồng thời trên trang cá nhân của người đàn ông bí ẩn này còn cập nhập trạng thái đã kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Tuy nhiên, thông tin về người chồng tây này chưa bao giờ được Elly Trần lên tiếng xác nhận.

elly-pntd4

Những tưởng có cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước thì mới đây nhất, trên trang cá nhân, Elly Trần thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ tâm sự. Nhiều người suy đoán rằng, mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng đang không mấy tốt đẹp, thậm chí ông xã người đẹp còn ngoại tình. Cũng theo Elly Trần chia sẻ, cô đã thức trắng 3 đêm và phải luôn tỏ ra bản thân vẫn ổn, điều đó khiến "bà mẹ 2 con" thực sự cảm thấy mệt mỏi.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, cô còn đăng ảnh cùng con và viết: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link