Elly Trần lấp lửng chuyện đã chia tay chồng Tây qua dòng tâm sự với fan

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, Elly Trần lấp lửng rằng cô đang trong tình trạng độc thân. Người đẹp cũng có những chia sẻ buồn khiến tin đồn cô đang trục trặc hôn nhân càng thêm có cơ sở.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân, Elly Trần đã chia sẻ về chuyện tình cảm, làm rộ lên nghi vấn cô chính thức chia tay người chồng ngoại quốc.

Cụ thể, khi được hỏi: "Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?", Elly Trần trả lời: "Như chưa có mối tình vắt vai luôn". Câu trả lời này đã ngầm thừa nhận hiện tại người đẹp gợi cảm đang độc thân, điều này đồng nghĩa với việc có thể là cô đã chia tay người chồng ngoại quốc sau vụ lùm xùm bị "cắm sừng".

Ngoài ra, Elly Trần cũng ẩn ý nói mình là người lận đận trong chuyện tình cảm, hàm ý nhắc đến cuộc hôn nhân trắc trở vừa rồi.

Empty
Empty

Đầu tháng 1/2020, Elly Trần bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ" làm rộ lên tin đồn cô bị chồng "cắm sừng". Sau đó, nữ người mẫu liên tiếp có những biểu hiện u sầu, buồn bã, thể hiện sự tuyệt vọng trên trang cá nhân. Thậm chí, cô còn tự dặn mình rằng không được trầm cảm vì còn rất nhiều việc phải lo.

Vào ngày 15.1, Elly Trần khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu tại thảm đỏ sự kiện. Sau khi sự cố xảy ra, nữ diễn viên Tiểu thư vào bếp đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã lo lắng cho sức khỏe của mình. Cô chia sẻ mình bị sốt phát ban và suy nhược cơ thể, nữ diễn viên còn cho biết năm qua đối với cô là một năm đáng nhớ vì có nhiều sự kiện vui buồn liên tiếp xảy ra.

Trước đó, Elly Trần từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái với nội dung tiêu cực, buồn bã về chuyện tình cảm. Giữa nghi vấn trục trặc trong hôn nhân, người đẹp sinh năm 1987 gây chú ý với những chia sẻ như: “Có không ít những người dành trọn thanh xuân đẹp đẽ để quyết ở bên cạnh một người. Nhưng rồi sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người mình thương khi họ muốn đi tìm một người mới”, “Mỗi vết sẹo hằn trong tâm hồn đều là một huân chương để nhắc nhớ ta rằng mình đã can đảm sống sót qua đau tình như thế nào”, "Có những giấc mơ đẹp đến nỗi chỉ cần thức dậy thôi cũng khiến người ta tự nhiên chảy nước mắt", "Vậy được rồi, trả bình yên lại cho em...".

Những chia sẻ này của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả lo lắng. Các fan của Elly lên tiếng động viên, mong rằng dù có chuyện gì người đẹp cũng hãy mạnh mẽ, mau chóng vượt qua và lấy lại tinh thần để chăm lo cho hai con Mộc Trà và Túc Mạch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link