Lee Sung Kyung - mỹ nhân hàng đầu lăng xê vô cùng thành công cho kiểu trang điểm trái đào

( PHUNUTODAY ) - Lee Sung Kyung là 1 trong những ngôi sao hàng đầu K-biz lăng xê vô cùng thành công cho kiểu trang điểm trái đào đang làm mưa làm gió thị trường làm đẹp trên thế giới.

 Đã 1 năm kể từ khi kiểu trang điểm trái đào được bắt trend từ Hàn Quốc và làm mưa làm gió  trên thế giới thì đến giờ nó vẫn là xu hướng làm đẹp hàng đầu của các ngôi sao nữ xứ củ sâm. Lee Sung Kyung là 1 trong những ngôi sao hàng đầu K-biz lăng xê vô cùng thành công cho kiểu trang điểm trái đào này.

Sở dĩ kiểu trang điểm này mang tên trang điểm trái đào vì khi diện layout make-up này lên bạn sẽ sở hữu một đôi má ửng hồng hoặc ửng cam cùng đôi môi bóng mịn nhìn vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào và dễ thương.

Leesungkyung1

Lee Sung Kyung vốn sở hữu làn da trắng hồng đến bật tông vậy nên lớp nền mà cô sử dụng rất mỏng và tiệp da. Cô lựa chọn tone nền sáng nhưng không quá khác biệt so với màu da cơ bản của mình. Trong kiểu trang điểm này hoàn toàn không cần tạo khối hay làm gì quá cầu kỳ vì trang điểm trái đào chủ yếu tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của phái đẹp.

Phần phấn mắt được sử dụng các tone màu nhạt thêm sắc nhũ như hồng, cam đất, ...Đồng thời để tạo điểm nhấn cho mắt cô cũng được kẻ đường eyeliner mảnh nhưng phần đuôi không quá kéo dài mà được hất lên 1 góc 40 độ để tạo góc mắt rộng hơn.

Leesungkyung6

Đặc biệt nữ chính của "Người thầy y đức 2" rất ít khi sử dụng lông mi giả, cô chỉ chuốt mi thành cụm và vuốt cong vút để đôi mắt không bị quá "lòe loẹt" mà đầy sự mơ màng và ngọt ngào như nàng thơ.

Sung Kyung vốn sở hữu khuôn mặt tròn và gần như không bị lộ gò má vậy nên phần má hồng sẽ được tán rộng hơn cả phần gò má. Chúng ta có thể sử dụng phấn má màu hồng baby, cam cháy hoặc hồng cam cho kiểu trang điểm này.

Leesungkyung7

Lee Sung Kyung có thể nói là một trong những người đầu tiên bắt trend kiểu make up này và cô cũng vô cùng ưa chuộng nó. Trong bộ phim đình đám "Tiên nữ cử tạ", cô đã tạo trend kiểu trang điểm này với kiểu tóc mái gặm gây sốt toàn châu Á trong một thời gian dài.

Leesungkyung13

Thêm nữa bước quan trọng trong kiểu make up này là sử dụng sont tint màu đỏ, cam, hồng cho lòng môi hoặc son lì màu hồng đất để giúp vẻ ngoài hài hòa, tươi sáng và ngọt ngào hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link