Mặt mộc của các mỹ nhân đình đám nhất showbiz, liệu ai thắng thế?

( PHUNUTODAY ) - Dù là trang điểm hay chưa thì khuôn mặt của Midu và một số mỹ nhân Việt khác như Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương,... đều thể hiện được sức sống, sự xinh đẹp, rạng rỡ.

Xuất hiện xinh đẹp tại các sự kiện giải trí hay tham gia các hoạt động cùng người hâm mộ, hầu như mỹ nhân nào cũng đều phải nhờ đến những bàn tay "phù phép" của thợ trang điểm. Vì vậy, đôi khi một người đẹp bị khán giả "quay lưng" bởi lộ hình ảnh nhợt nhạt, kém sắc khi chưa trang điểm.

Dẫu thế, có những sao nữ thuộc Vbiz, dù không cần điểm phấn son lộng lẫy vẫn luôn xinh xắn đến ngỡ ngàng. Ví như Midu, Ninh Dương Lan Ngọc,... dù trang điểm hay chưa đều khiến công chúng cảm nhận về vẻ đẹp riêng của bản thân.

Midu

Là một diễn viên nổi bật với tính cách mềm mỏng, dịu dàng và sự nghiệp nói không cùng scandal, Midu được khá đông khán giả yên mến. Không chỉ thế, cô nàng còn được mệnh danh là "thần tiên tỉ tỉ" khi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú và làn da trắng không tì vết.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu vừa khiến fan trầm trồ khi tự tin khoe khuôn mặt mộc. Mặc dù không trang điểm nhưng Midu vẫn xinh xắn, rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Nhiều fan hâm mộ còn nhận thấy rằng, khuôn mặt chưa trang điểm của người đẹp Anh Nghĩ Anh Là Ai dường như chẳng khác biệt bao nhiêu khi đã điểm phấn, tô son.

Empty

Cách trang điểm thường ngày của Midu không quá đậm nên khi bỏ lớp phấn son, cô nàng vẫn luôn thể hiện sự xinh đẹp, không quá khác biệt. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Trong hầu hết các sự kiện, khán giả sẽ nhìn thấy một Ninh Dương Lan Ngọc đầy khí chất khi được trang điểm lộng lẫy và khoác lên mình những bộ trang phục quyến rũ. Nhưng khi xuất hiện tại các gameshow hoặc livestream cá nhân, mỹ nhân phim Gái Già Lắm Chiêu lại giản dị đến bất ngờ.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da trắng, mịn màng và nhan sắc tươi tắn, chính vì thế khi cô nàng để mặt mộc vẫn luôn tạo cảm giác xinh xắn. Mặc dù không lộng lẫy như khi dự event nhưng mặt mộc của nàng Cám vẫn khiến người ta khen ngợi vì các đường nét hài hòa.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da căng bóng và khuôn mặt thanh tú nên dù không trang điểm vẫn có sức hút. 

Nhã Phương

Chẳng riêng Ninh Dương Lan Ngọc hay Midu, Nhã Phương cũng là mỹ nhân gây ấn tượng nhiều với nhan sắc trong sáng, dịu dàng. Đặc biệt trong năm 2019, bà mẹ một con Nhã Phương đã nhiều lần làm công chúng "điên đảo" khi xuất hiện trên các thảm đỏ nổi tiếng của showbiz.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả đặc biệt chú ý đến vẫn là khuôn mặt mộc của cô nàng. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và cặp lông mày thanh tú, Nhã Phương dù chưa trang điểm cũng tạo nên sức hút lạ thường đối với công chúng.

Empty

Đôi mắt to tròn và sống mũi thẳng giúp Nhã Phương gây ấn tượng với khán giả, dù khuôn mặt chưa được trang điểm.

Chi Pu

Chi Pu hiện nay là một trong những nghệ sĩ đa tài năng, vừa đi hát lại tham gia phim điện ảnh với vai trò diễn viên. Dẫu thế, với khối lượng công việc đồ sộ, nhưng dường như Chi Pu lại đề ra cho bản thân những phương pháp chăm sóc cơ thể khá ổn định.

Đặc biệt là làn da xinh tươi, mọng nước, mịn màng và khuôn mặt có đường nét thanh tú ngay cả khi chưa trang điểm. Có thể nói, nàng ca sĩ Sh! Chỉ Hai Ta Biết Thôi cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt mộc khá ấn tượng.

Empty

Tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân, Chi Pu đã ngầm khẳng định nhan sắc của bản thân. (Ảnh: FBNV)

Các mỹ nhân Việt đôi khi thường lạm dụng trang điểm, khiến khuôn mặt trở nên khác biệt khi trở về trạng thái mộc hoàn toàn. Tuy nhiên, với những người đẹp như Midu, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc hay Chi Pu thì dù trang điểm hay chưa cũng không quá lạ và khác biệt. Trong số dàn mỹ nhân để mặt mộc hay trang điểm cũng chẳng khác là bao, bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất? Hãy cùng chia sẻ bên dưới phần bình luận nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link