"Ôi thần linh ơi" cuối cùng thì Cô dâu 8 tuổi cũng đã kết thúc tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim truyền hình dài 2.000 tập của Ấn Độ cuối cùng cũng đi tới hồi kết ở Việt Nam.

Tối qua 12/2, sau hơn 2 năm ròng rã, tập cuối phim Cô dâu 8 tuổi phần 12 đã ra mắt khán giả Việt. "Cô dâu 8 tuổi" bắt đầu lên sóng ở Việt Nam từ 11/11/2014. Tính tới khi kết thúc, phim được phát sóng liên tiếp trong hơn 2 năm. Việc phim kết thúc là thông tin gây hụt hẫng và tiếc nuối với nhiều khán giả yêu thích, quan tâm tới cuộc sống của Anandi cũng như nhiều nhân vật khác.

co-dau-8-tuoi

"Cô dâu 8 tuổi" cuối cùng đã kết thúc.

Tiếp nối mạch truyện, phần 12 của bộ phim kể về cuộc đoàn tụ sau 11 năm thất lạc của Anandi và con gái Nimboly. Tuy nhiên, tuổi thơ khốn khổ và suy nghĩ bị mẹ bỏ rơi đã khiến ban đầu Nimboly không mở lòng chấp nhận người mẹ ruột.

Bất chấp sự xa cách của Nimboly, Anandi vẫn hết lòng yêu thương, chăm sóc và muốn bù đắp cho con gái. Khi chứng kiến Nimboly bị ép tảo hôn với con trai của vợ chồng Akhirau, Anandi đã tìm mọi cách vạch mặt tên tướng cướp để tống hắn vào tù. Sau khi mẹ mất, 2 người con của Anandi bị thất lạc nhau suốt 15 năm và mất liên hệ với gia đình. Trải qua bao sóng gió, con gái Anandi cũng tìm được anh trai và dự tính sẽ viết cuốn hồi ký về cuộc đời của mẹ mình.

Tập cuối phim Cô dâu 8 tuổi được khán giả đánh giá là trọn vẹn và viên mãn. Đặc biệt, trái với mạch phim lê thê đã trở thành thương hiệu, Cô dâu 8 tuổi tập cuối được người xem đánh giá là hấp dẫn và có tiết tấu nhanh hơn hẳn.

co-dau-8-tuoi2

Dàn diễn viên đóng vai Anandi. 

Tuy nhiên, số đông khán giả không theo dõi bộ phim này thì lại tỏ ra khá thích thú khi phim kết thúc: "Cuối cùng cũng đã kết thúc rồi. Không thể chịu đựng nổi cảnh slow motion quá đáng của bộ phim", "Tốt nhất là đừng chiếu những phim Ấn Độ dài tập thế này nữa. Thật là khủng khiếp", "Thật sự kinh điển. Mẹ tôi ngày nào cũng xem rồi mới đi ngủ. Nhân vật thì từ lúc 8 tuổi cho đến khi già, bị giết chết mà phim vẫn chiếu. Phần thứ 12 này là nói về đời con chứ không phải nhân vật chính nữa đâu", "Những tập đầu xem cũng hấp dẫn. Nhưng càng về sau càng nhàm, kiểu kéo dài lê thê gây mệt mỏi chứ không còn hay nữa".

"Cô dâu 8 tuổi" là một phim truyền hình dài tập nổi tiếng của kênh Colors TV của Ấn Độ. Phim ra mắt khán giả bản địa từ năm 2008. Trong suốt thời gian phát sóng, bộ phim có tựa đề gốc là "Balika Vadhu" liên tục thay đổi diễn viên. Phim thay thế khung giờ Cô dâu 8 tuổi trên Today TV là Góa phụ nhí, tiếp tục là một phim của Ấn Độ và cũng có độ dài đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn