Em chồng Hà Tăng "đốn tim" người hâm mộ bằng những lời nói cực ngọt ngào dành cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói từ trước đến nay trong chuyện tình cảm, doanh nhân trẻ Phillip Nguyễn cực kỳ kín tiếng. Vậy nhưng khi hot girl Linh Rin (Ngô Phương Linh) bước vào cuộc đời mình thì dường như người đàn ông lịch lãm này đã thay đổi hoàn toàn và theo chiều hướng cực kỳ đáng yêu.

Với một "tổng tài" vừa hoàn hảo vừa giàu sụ như Phillip Nguyễn thì không có gì khó hiểu khi trước đây anh cũng toàn yêu những sao cỡ bự như Á Hậu Hoàng My (2012) và Á Hậu Tú Anh (2017). 

Trước đây khi bên Hoàng My hay Tú Anh, Phillip Nguyễn luôn đóng nguyên cây vest lịch lãm, hay lúc đi xem bóng rổ thì cũng luôn ăn mặc cư xử chừng mực không soi ra được điểm nào vui vui gần gũi. Anh cũng cực kỳ ít và thậm chí là không bao giờ chia sẻ về mối quan hệ của mình với truyền thông.

Vậy nhưng vào khoảng đầu năm nay, Phillip Nguyễn bất ngờ công khai danh tính bạn gái mới của mình đó chính là hot girl Hà thành - Ngô Phương Linh (Linh Rin). Anh "gây choáng" toàn tập khi dành rất nhiều lời có cánh cho cô bạn gái xinh đẹp của mình - điều mà anh chưa bao giờ làm trước đây.

611
610
612

Ngày 20/10, Phillip Nguyễn cùng Linh Rin tham dự một giải chạy Marathon và anh chàng đã đăng ảnh cùng caption rất ngọt ngào dành cho bạn gái :"Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh! ❤️ 66 minutes for your first 10km 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link