Lần đầu tiên trong đời, chồng doanh nhân của Á hậu Thanh Tú làm điều cực tình cảm này dành tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Tối qua, Á hậu Thanh Tú hạnh phúc khoe ông xã doanh nhân đi mua hoa và tự tay ngồi cắm vào lọ một cách tỉ mỉ.

Nhân dịp 20/10, nhiều mỹ nhân Việt khoe những bó hoa khủng, món quà đắt tiền do bạn trai và chồng tặng. Trong khi đó, trên story instagram, Thanh Tú đăng tải clip chồng tỉ mỉ ngồi dưới sàn nhà cắm hoa tặng vợ. Cô gắng kèm dòng chữ tiếng anh ''for the first time of his life'' (Tạm dịch: Lần đầu tiên trong đời của anh ấy). Sau khi ngắm nhìn thành quả, người đẹp gửi lời cảm ơn đến chồng.

Lần đầu tiên trong đời, chồng Thanh Tú cắm hoa tặng vợ.

Lần đầu tiên trong đời, chồng Thanh Tú cắm hoa tặng vợ.

Thanh Tú gửi lời cảm ơn đến món quà ý nghĩa của chồng.

Thanh Tú gửi lời cảm ơn đến món quà ý nghĩa của chồng.

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trong lần đầu tiên cô nàng tham gia vào một ''sân chơi'' sắc đẹp. Á hậu Thanh Tú đã được sinh ra trong gia đình rất khá giả, cả bố và mẹ của cô đều công tác ở trong Bộ Ngoại giao.

1_100005

Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú tổ chức đám cưới với chồng là doanh nhân Thành Phương chỉ sau vài tháng hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1978, là chủ một tập đoàn lớn và từng trải qua một cuộc hôn nhân. Thanh Tú từng chia sẻ, mặc dù có khoảng cách lớn về tuổi tác, chính sự chân thành của ông xã khiến cô cảm thấy muốn gắn bó lâu dài. Từ khi kết hôn và sinh con, người đẹp này rút khỏi showbiz và có cuộc sống khá kín tiếng, thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh chụp cùng chồng. Con trai của người đẹp vẫn chưa được lộ mặt.

lan-dau-tien-trong-doi-chong-doanh-nhan-tu-tay-cam-hoa-tang-a-hau-thanh-tu-ba3757
Theo:  khoevadep.com.vn copy link