Hoàng Hạnh giành Huy chương vàng đầu tiên cho Việt Nam tại Miss Earth 2019

( PHUNUTODAY ) - Sau những cố gắng nỗ lực không biết mệt mỏi, cùng sự chuyên nghiệp của ekip đã giúp Hoàng Hạnh giành huy chương vàng chung cuộc trong phần thi Resort Wear tại Hoa hậu Trái Đất 2019 diễn ra chiều ngày 20/10.

Chưa đầy vỏn vẹn 1 tuần nữa là Hoa hậu Trái Đất 2019 sẽ bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh đại diện cho các quốc gia trên thế giới đang nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau.

600

Ngày 20/10 vừa rồi, sau khi các thí sinh vừa hoàn thành xong phần thi phỏng vấn thì họ đã được ban tổ chức đưa đến địa điểm mới để giao lưu, hoạt động xã hội, thăm quan du lịch và tổ chức phần thi Resort Wear.

601
602

Và vô cùng tự hào khi á hậu Hoàng Hạnh đã xuất sắc giành được huy chương vàng. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của người đẹp cũng như ekip của mình.

Ngoài khả năng catwalk, thần thái tự tin tỏa sáng cùng bản lĩnh của một “chiến binh thực thụ”, trang phục cũng là điều không thể bỏ qua trong công cuộc đem lại chiến thắng lần này cho Hoàng Hạnh.

605

Có thể thấy, Hoàng Hạnh cùng ekip đã chọn cho mình thiết kế "Nữ thần biển cả" của NTK Nguyễn Minh Tuấn với bộ áo tắm cắt xẻ, có tà dài bay bổng đi kèm mấn đội đầu họa tiết san hô - sự lựa chọn thông minh khi khung cảnh nơi diễn ra phần thi là một hồ bơi trong xanh.

603
606

Trước đó, Hoàng Hạnh cũng đã giành huy chương đồng cho phần thi Trang phục dân tộc với thiết kế 'Liên chiến hoa' cầu kỳ và công phu. Nhờ vậy cô đã đã vươn lên xếp đồng hạng 3 với Bồ Đào Nha. Đây là tín hiệu đáng mừng để Việt Nam có hi vọng vào top sâu trong đêm chung kết sắp tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link