Đếm ngược chờ ngày vui của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hãy cùng nhìn lại những đám cưới tuyệt đẹp của Vbiz

10:00, Chủ nhật 20/10/2019

( PHUNUTODAY ) - Cùng nhìn lại những đám cưới xa hoa nhất showbiz Việt, tất cả đều là những đám cưới được tổ chức với quy mô hoành tráng, xa hoa và nhận sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Gần 1 tháng nữa showbiz Việt sẽ được chứng kiến hôn lễ đáng mong đợi của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Để không quá hồi hộp chờ ngày vui cảu cặp đôi, hãy cùng nhau nhìn lại những đám cưới từng được săn đón nhất Vbiz ngày ấy. Theo đó, không chỉ đầu tư tiền tỷ cho ngày trọng đại, họ còn có đội ngũ bảo vệ nghiêm ngặt tới từng chi tiết.

Đám cưới Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

Vào ngày 11/11/2012, nàng "ngọc nữ" màn ảnh Việt chính thức lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Vào khoảng thời gian ấy, đây là đám cưới nhận được nhiều sự quan tâm nhất của dư luận. Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư nên trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi thắt chặt an ninh một cách tối đa với đội ngũ bảo vệ hùng hậu. Được biết trước khi tổ chức đám cưới tại Tp.HCM, cả hai đã có một bữa tiệc tại Manila (Philippines). Đồng thời trong ngày vui của mình, Tăng Thanh Hà tiết lộ đã chi hơn 200 triệu đồng cho váy cưới của mình.

Empty
Empty

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won

Từng là cặp đôi vướng nhiều chỉ trích từ dư luận nhưng vượt qua mọi sóng gió, Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12/2016 bằng một đám cưới hoành tráng tại Tp.HCM. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, nam danh hài Trấn Thành đã đầu tư tiền tỷ với không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Ngoài ra khâu bảo vệ cũng được thắt chặt tối đa, đảm bảo sự riêng tư nhất có thể.

4.2

Đám cưới Trường Giang và Nhã Phương

Sau những ồn ào tình ái với loạt mỹ nhân Việt, ngày 25/9/2018, nam danh hài Trường Giang đã chính thức về chung một nhà với nữ diễn viên trẻ Nhã Phương.

Cũng như những cặp đôi nghệ sĩ khác, Trường Giang và Nhã Phương cũng thắt chặt tối đa an ninh từ lúc đón dâu đến khi bước vào tiệc cưới. Không gian buổi tiệc cũng được trang trí ngập hoa tươi lộng lẫy, ví như "đám cưới cổ tích" thực thụ.

4.3

Đám cưới Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Một trong những đám cưới được quan tâm không thể không kể đến đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Lựa chọn ngày 28/7/2019 để đánh dấu sự kiện trọng đại của đời mình, cả hai tổ chức hôn lễ tại một địa điểm sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Theo đó như được thông báo từ trước, ngày quan trọng này sẽ được bảo mật vô cùng cẩn thận với an ninh thắt chặt tối đa. Thậm chí cặp đôi còn được ban tổ chức "giấu kỹ", chỉ lộ diện khi đón tiếp quan khách.

4.4

Trong ngày hôn lễ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang còn thu hút bởi dàn siêu xe trong câu lạc bộ Car Passion. Bên cạnh đó không gian buổi tiệc cũng được trang hoàng như một khu rừng cổ tích thực thụ, đủ làm khách mời choáng ngợp ngay khi vừa tới dự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: La La