Em chồng Hà Tăng khoe eo thon dáng chuẩn, giữ vững phong độ cân nặng trong suốt những ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Tiên Nguyễn không chỉ giữ vững phong độ mà còn xuất sắc hơn cả bản thân của năm trước.

Sau Tết vô số chị em đều đau đầu vì cân nặng leo thang. Hội mỹ nhân Vbiz cũng chẳng thoát nổi tình cảnh này. Tuy nhiên vẫn có nhiều người đẹp giữ vững phong độ cân nặng trong suốt mùa nghỉ xả hơi. Một trong số đó gọi tên rich kid Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng.

Empty

Nguyễn Thảo Tiên tranh thủ ngày lễ đầu năm đi nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch. Không chỉ gây ấn tượng về nhan sắc xinh đẹp mà vòng eo con kiến sau thời gian nghỉ lễ của cô lập tức gây chú ý. 

Empty

 Cô nàng năm nay đã bước sang tuổi 25 và càng mặn mà.

Empty

Em chồng Hà Tăng không chỉ giữ vững phong độ mà còn xuất sắc hơn cả bản thân của năm trước.

Empty

Cô nàng không có lợi thể về chiều cao nhưng tỉ lệ thân hình rất cân đối. Bờ vai thon, hàng xương quai xanh gợi cảm. Sở hữu vòng eo khô mỡ, cô nàng tự tin mặc đồ tập và thoải mái quay chụp mộc mạc trước gương.

Người chuyên tập luyện có thể nhận biết được vòng eo có lỗ rốn sát da như Tiên Nguyễn có được là do tập luyện và ăn kiêng nghiêm túc. Quá trình ép dáng của Tiên Nguyễn diễn ra trong thời gian dài mà không phải từ liệu trình hút mỡ, giảm béo công nghệ cao nào. 

- Tập luyện đa dạng

Tiên Nguyễn không chỉ lựa chọn 1 môn thể thao mà mix giữa gym và yoga bay. Yoga bay là môn thể thao không còn mới với nhiều người. Trong khi yoga bay cho người tập sự dẻo dai, mềm mại thì gym lại hỗ trợ phát triển cơ bắp. Cô nàng linh hoạt sắm sửa các món như mini band, dumbbell, foam về nhà để tập trong suốt mùa cách ly.

Empty

Ngoài tập yoga bay, cô nàng còn dành thời gian để chạy bộ trên máy tập, hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

- Kết hợp đeo đai latex

Tập và ăn kiêng thôi chưa đủ. Với cấu tạo cơ thể của một số người, cần phải sự tác động của món đai latex/corset hỗ trợ. Tiên Nguyễn phải kết hợp đeo đai. Phái nữ chỉ nên đeo tối đa 8-10 tiếng mỗi ngày.

- Chọn ăn kiêng hợp lý

Latex chỉ là món đồ hỗ trợ, còn muốn body đẹp, chắc chắc bạn phải kiểm soát calo in hợp lý. Cô nàng lựa chọn món đồ salad với các loại rau củ màu sắc có chứa nhiều chất sắt và vitamin A. Cô nàng còn giải khát với các loại thức uống có ít đường tinh luyện như nước ép, nước dừa tươi.

Nước dừa chứa nhiều axit lauric, vitamin và khoáng chất giúp cải thiện đốm thâm sạm, làm trắng mịn làn da và hạn chế quá trình lão hóa. Với hàm lượng chất béo 0% cũng như lượng kali dồi dào giúp chị em uống nước dừa mà không sợ mập, ngược lại có thể giảm tích tụ mỡ thừa. Nước dừa cũng là món giải khát mùa hè vô cùng thanh đạm cho chị em.

Cô nàng còn uống nước ép cần tây. Cần tây là một loại rau lá xanh chứa lượng sắc tố carotene dồi dào, mang đến công dụng phục hồi các vấn đề của làn da, ít chất béo cũng như calo mà uống nước cần tây sẽ mang đến cảm giác no lâu, còn có tác dụng thải độc rất tốt.

Chính việc ăn uống khoa học và tập tành đều đặn, Tiên Nguyễn đã có thể đi ngược lại số đông khi sở hữu thân hình mảnh mai, nuột nà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link