Những sao nam Vbiz lấy vợ là con lai vừa xinh đẹp vừa giỏi giang

( PHUNUTODAY ) - Phải công nhận rằng những cô vợ là con lai của các sao nam Vbiz có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và cuộc sống hạnh phúc.

Những người con lai thường được trầm trồ khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, có điểm nhấn đặc biệt. Những cô vợ là con lai nức tiếng có thể kể đến như Kim Jun See, Hari Won, Hồ Ngọc Hà,...

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won là những nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Bà xã Trấn Thành là cô nàng mang 2 dòng máu Việt - Hàn. Bố của Hari Won là người Việt Nam, còn mẹ cô là người Hàn Quốc.

Vượt qua nhiều ý kiến trái chiều, Trấn Thành - Hari Won đã chứng minh hạnh phúc sau 5 năm về chung một nhà. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi cảm thấy hạnh phúc và cho rằng quyết định kết hôn với Trấn Thành là điều đúng đắn của mình. 

nhung-sao-nam-vbiz-lay-vo-la-con-lai-xinh-dep-nuc-tieng-fb6c335e

Về phần nam diễn viên Bố Già, anh luôn tự hào và dành nhiều lời khen "có cánh" cho bà xã. Trấn Thành tâm sự với truyền thông: "Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều".

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Cả Kim Lý và Hà Hồ đều là con lai. Theo đó, Hồ Ngọc Hà là con lai Pháp, bố cô mang 2 dòng máu Việt - Pháp. Còn Kim Lý là con lai Việt - Thụy Điển. Vì cả 2 đều là những người con lai có nhan sắc cực phẩm nên cặp song sinh nhà Hồ Hà - Kim Lý sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Kim Lý từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi lấy được Hà Hồ: "Anh thích thức dậy bên cạnh em vào mỗi sáng và anh cảm thấy thật may mắn khi có em là người bạn đời. Hơn hết, anh rất trân trọng tất cả những gì em đã làm cho các con của chúng ta.

nhung-sao-nam-vbiz-lay-vo-la-con-lai-xinh-dep-nuc-tieng-5d525568

Em đã dành tất cả thời gian có thể để ở bên cạnh và nuôi dưỡng các con thành những đứa trẻ tốt và ngoan ngoãn nhất. Đó là điều bố mẹ cần phải làm, anh và các con rất biết ơn và may mắn khi có em trong cuộc đời mình. Hãy tận hưởng ngày của em nhé, tình yêu của anh. Yêu em vô bờ bến"

Lâm Chấn Khang - Kim Jun See

Lâm Chấn Khang được mệnh danh là "vua nhạc miền Tây", anh và bà xã Kim Jun See (tên tiếng Việt: Trần Thị Thuỳ Dung) có mối tình 17 năm vô cùng hạnh phúc. Cô nàng mang 2 dòng máu lai Việt- Hàn. Cặp đôi tổ chức đám cưới ấm áp vào năm 2019 và hiện đã có 3 nhóc tỳ.

nhung-sao-nam-vbiz-lay-vo-la-con-lai-xinh-dep-nuc-tieng-92f681a5

Cách đây ít tháng, bà xã Lâm Chấn Khang bất ngờ hé lộ hình ảnh trong khoảng thời gian cô mang thai con gái thứ 3 và sau sinh. Kim Jun See chia sẻ trên trang cá nhân: "Không có người phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình thôi. See có baby lên gần 30kg, mập như một con 'hêu'. Thật sự lúc sinh xong rất tự ti với bản thân mình. Nhưng thật sự nếu các chị em có quyết tâm làm đẹp thì sẽ đẹp và ngon hơn lúc ban đầu nhé". Hiện tại, dù đã bước vào độ tuổi U40 và trở thành bà mẹ 3 con nhưng vợ của "vua nhạc miền Tây" vẫn khá trẻ trung, rạng rỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link