Diện đồ ngày Tết, các cô nàng nấm lùn nên lưu ý những điều sau để không mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Nàng chỉ việc ghi nhớ những điều không nên khi diện đồ dưới đây là giấu đi được nhược điểm vóc dáng trong mùa lạnh:

Không diện boot cao cổ

Những đôi boot ấm áp là món đồ được rất nhiều quý cô yêu thích trong những ngày thời tiết lạnh. Nhưng với chị em có chiều cao khiêm tốn đừng có dại mà đi những đôi boot cao cổ vì dễ làm vẻ ngoài của các nàng chân ngắn trông nặng nề, kém thanh thoát và thấp hơn vài phần. Không muốn bị "dìm hàng" chiều cao trong mắt những người xung quanh, các cô gái nên đi những đôi boot thấp cổ sẽ hợp lý hơn nhiều.

macdep1

Không phối đồ nhiều lớp rườm rà

Thông thường, chị em hay phối đồ nhiều lớp trong ngày lạnh vì có khả năng giúp tổng thể trang phục đẹp mắt. Các quý cô tránh tuyệt đối kiểu mix các loại trang phục một cách tùy ý, bởi mix đồ rườm rà trong mùa lạnh chính là "khắc tinh" của các cô gái chân ngắn. Đảm bảo chị em bị trừ đi vài centimet chiều cao khi ăn mặc như vậy. Chú ý khi mix & match sẽ giúp phái đẹp không bị lộ ra nhược điểm chiều cao. Các chị em đừng nên phối đồ một cách tùy ý trong những ngày đón năm mới, đi chúc Tết như vậy để tự "dìm" hàng bản thân.

macdep2

Không mặc quần áo quá rộng so với cơ thể

Những chiếc áo khoác oversize được ưa chuộng vô cùng vì tiện lợi, dễ mặc nhưng các nàng thuộc hội "nấm lùn" nên cẩn thận. Vì khi diện lên đôi khi nhìn bạn như đang khoác lên mình một tấm chăn hoặc một chiếc bao tải vậy. Vì thế, khi chọn trang phục cho tủ đồ mùa lạnh, các quý cô nên mặc thử xem chúng có vừa vặn với cơ thể của mình không. Các món đồ có độ dài và rộng hợp lý sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái chân ngắn. 

macdep3

Không mặc áo khoác dáng dài cài kín mít

Áo khoác dáng dài vừa thanh lịch vừa được dùng để để giữ ấm cơ thể. Nhưng việc cài khuy kín mít lại làm các quý cô trông già hơn vài tuổi, thân hình thêm nặng nề và còn làm bạn thấp hơn thực tế rất nhiều. Do đó, các cô gái hãy ưu tiên những chiếc áo khoác dáng ngắn. Hoặc khi mặc áo khoác dài, chị em hãy buông khuy áo và sơ vin bên trong để tạo hiệu ứng vóc dáng trở nên cao ráo, thon gọn.

macdep4
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link