Em chồng ly hôn xong mang 2 con đến ăn bám, đã vậy mỗi tháng còn xin 5 triệu mua sữa bỉm

( PHUNUTODAY ) - Nhưng cái điều khiến tôi thấy mệt mỏi đó là tôi không ngờ mình phải 'đối phó' với cô em chồng suốt ngày. Cô em chồng của tôi vốn dĩ đã đi lấy chồng, có 2 đứa con kháu khỉnh nhưng mới đây đã ly hôn vì chồng cô ấy ngoại tình.

Ngày tôi đi lấy chồng mẹ cứ rơm rớm nước mắt dặn dò: "Thuyền theo lái, gái theo chồng'', hôn nhân hạnh phúc hay không còn phụ thuộc vào mẹ chồng. Con cố gắng yêu thương mẹ chồng, có như vậy thì bà ấy cũng sẽ thương con như con gái.

Lúc nghe mẹ tôi nói thì tôi cũng tự nhủ mình nhất định sẽ sống thật tốt với mẹ chồng. Với nhiều người phụ nữ khi đi làm dâu thì sợ nhất là sống với mẹ chồng, tôi cũng đã lo lắng như vậy nhưng mà điều khiến tôi không ngờ thì tôi có được một người mẹ chồng vô cùng tốt và mẫu mực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng cái điều khiến tôi thấy mệt mỏi đó là tôi không ngờ mình phải 'đối phó' với cô em chồng suốt ngày. Cô em chồng của tôi vốn dĩ đã đi lấy chồng, có 2 đứa con kháu khỉnh nhưng mới đây đã ly hôn vì chồng cô ấy ngoại tình.

Vợ chồng tôi sau khi cưới thì mẹ chồng tạo điều kiện cho ở riêng, vậy nên đáng ra dù cô em chồng có ly hôn thì cũng về ở với bố mẹ, nhưng đằng này cô ấy đòi ở với vợ chồng tôi vì lý do là chung cư chúng tôi mới mua là có 3 phòng nên còn đang thừa nên cô ấy muốn ở cùng.

Ban đầu tôi nghĩ chắc cô em chồng chỉ ở thời gian, đợi tìm được việc, thuê được nhà khác thì sẽ chuyển đi. Nhưng tôi đã nhầm, cô ấy cứ đòi ở lỳ mãi nhà vợ chồng tôi, đã vậy ở không phụ tôi được chuyện gì còn bày bữa đồ đạc ra, bát đũa ăn xong cũng không rửa, quần áo giặt xong cũng phải đợi tôi gập rồi mang vào cho. Tôi khó chịu bảo chồng nói khéo em chồng về nhà bố mẹ ở hoặc là thuê nhà nhưng chồng tôi lại cứ bênh em chồng tôi:

- Nó là em gái anh, giờ nó bỏ chồng còn đèo bòng 2 đứa con...em nghĩ sao anh nuổi mẹ con nó đi được. Em cứ chịu khó thời gian nữa đi, anh đang xin việc cho nó, đi làm có lương nó tự khắc sẽ chuyển ra.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Em chồng tôi vốn xưa nay ở nhà nuôi con chồng nuôi, giờ bỏ chồng không có việc làm nên cứ ngửa tay xin tiền vợ chồng tôi. 1, 2 tháng tôi còn chấp nhận nhưng đằng này cô ấy là mẹ của 2 đứa con nhưng lại lười lao động. Mẹ chồng tôi bảo cứ mang 2 đứa cháu về bà trông đẻ đi làm nhưng em chồng tôi cứ lười không chịu đi. Tôi xin cho mấy công việc thì chê lương thấp, có nơi thì kêu chán...

Cứ vậy mỗi tháng ngoài ăn ở nhà tôi thì cô em chồng còn ngửa tay xin 5 triệu tiền mua bỉm và sữa cho 2 đứa con. Tình trạng này đã kéo dài mấy tháng nay rồi nên tôi thật sự không chịu đựng được nữa. Vợ chồng tôi cũng đi làm vất vả chứ không phải ngồi không hái ra tiền mà em chồng cứ ăn bám mãi. Giờ tôi biết phải làm sao đây, em chồng có 2 đứa con nhưng không chịu đi làm cứ bám víu người khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link