Em gái Hoàng Thùy sở hữu nhan sắc và body vạn người mê chẳng kém gì chị gái

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh thị phi, em gái Á hậu Hoàng Thùy còn được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Em gái Hoàng Thùy là Hoàng Linh hiện đang là cái tên gây chú ý trong thời gian vừa qua vì lùm xùm liên quan đến ê kíp chương trình Người ấy là ai. Dù bị chỉ trích từ phía cộng đồng mạng nhưng cô vẫn liên tục khoe nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng chẳng khác gì chị gái của mình.

Empty

Hoàng Linh đọ sắc cùng chị gái Hoàng Thùy nhưng cô tỏ ra không hề kém cạnh. Chỉ là cô bị lấn át đôi chút thần thái của một người đã dày dặn kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang.

Empty

Gây ấn tượng và trở thành tâm điểm chú ý kể từ khi nối gót chị gái tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoàng Linh làm nhiều người say mê vì nhan sắc xinh đẹp có chút gì đó rất Tây.

Empty

Cô nàng cũng là một trong những mỹ nhân có hành trình lột xác phong cách đáng kinh ngạc. Từ một cô nàng nhí nhảnh, dễ thương, em gái Hoàng Thùy trở thành một mỹ nhân sắc lạnh, thời thượng.

Empty

 Nhan sắc và body của Hoàng Linh khiến nhiều người phải trầm trồ.

Empty

Hoàng Linh vẫn tỏa ra sức hút khó cưỡng ngay cả khi để mặt mộc, chỉ đánh son nhẹ nhàng. 

Empty

Cô cao 1m68 và sở hữu body bốc lửa, hút mắt vô cùng. 

Empty

 

Vóc dáng và đôi chân dài miên man của Hoàng Linh làm người đối diện không khỏi ganh tỵ.

Empty

Cô chỉ cần ăn diện đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng là đã rất hoàn hảo rồi. Hơn nữa cô còn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn hơn Á hậu Hoàng Thùy.

Empty

Makeup sắc sảo, kỹ càng, gương mặt của em gái Á hậu Hoàng Thùy lại thêm phần tỏa sáng và "ăn điểm".

Vẻ đẹp của Hoàng Linh ở hiện đại gần như thay đổi đến 180 độ cả về nhan sắc, thần thái và phong cách ăn mặc. Có vẻ như cô đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan ắc. Sự thay đổi của Hoàng Linh được nhận xét là một điều rất đúng đắn. Có một số bí quyết để cô lột xách với body và nhan sắc vạn người mê đó là:

- Luôn chú ý đến vóc dáng

Để có được diện mạo hoàn hảo và phù hợp với mọi phong cách thời trang chính là sở hữu một body đẹp. Trên thực tế, vóc dáng thon gọn, cân đối không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn đảm bảo nhiều vấn đề về sức khỏe, thể trạng. 

- Trang điểm có điểm nhấn

Đường nét trên khuôn mặt của Hoàng Linh vốn đã sắc sảo nhưng vì trước khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên ban đầu cô chọn cách makeup khá mờ nhạt. Năm 2019, em gái Á hậu Hoàng Thùy mới thay đổi cách trang điểm, người đẹp biết cách nhấn vào đôi môi, xương cằm hoàn hảo và đôi mắt sắc sảo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link