Vụ chồng s.át h.ại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao: Con trai 2 tuổi của nạn nhân giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Theo em gái nạn nhân, hiện tại con trai 2 tuổi của vợ chồng chị K. đang ở với ông bà ngoại và có thể từ giờ về sau, bố mẹ chị sẽ là người nuôi cháu khôn lớn.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao, theo thông tin trên Báo Đất Việt, tối ngày 12/9, chị N.T.T. (18 tuổi, trú ở tổ 17, em gái chị N.T.D.K.) cho biết, ngay sau khi người thân gọi điện báo đã tìm thấy thi thể Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi), chị cảm thấy rất bất ngờ.

"Tôi thấy có chút buồn nhưng tôi cũng nghĩ đó là cái kết cuối cùng cho những hành động mà anh Thịnh đã gây ra với chị K. Không chỉ tôi, bố mẹ tôi cũng có cùng tâm trạng như vậy", chị T. nói.

Theo chị T., hiện tại con trai 2 tuổi của vợ chồng chị K. đang ở với ông bà ngoại. Do cháu sống ở nhà ngoại từ nhỏ nên có thể từ giờ về sau, bố mẹ chị sẽ là người nuôi cháu khôn lớn.

vu-chong-dam-vo-hotgirl-3

Chị K. và con trai (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, người dân đã phát hiện thi thể Nguyễn Tấn Thịnh dưới giếng trong một rẫy cà phê thuộc tổ 17.

Trên thành giếng, lực lượng chức năng phát hiện có một chiếc áo và một chiếc ví trong đó có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh. Đồng thời lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 1 gói thuốc lá và 1 con dao.

Được biết, khi vớt thi thể dưới giếng nước lên, người nhà đã nhận ra hình xăm trên cơ thể Thịnh.

vu-chong-dam-vo-hotgirl-3

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể người chồng đâm vợ hotgirl 36 nhát

Như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, chị Tr., em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau đó, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Còn chị K. được được người thân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dài 40 cm dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link