Em gái Phương Linh: "Tôi chưa hề đụng dao kéo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Ly khẳng định cô chưa hề đụng dao kéo hay tiêm bất kỳ chất gì lên mặt.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp một người 'lột xác', thay đổi toàn bộ ngoại hình. Tuy nhiên, vấn đề 'xấu tự nhiên hay đẹp nhân tạo' vẫn là một cuộc tranh cãi lớn. Vì vậy, không phải ai cũng dũng cảm công khai mình đã phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Ly- em gái ca sĩ Phương Linh đã chia sẻ quan điểm của cô về điều này, cũng là câu trả lời cho những nghi án xung quanh việc Phương Ly có đụng chạm dao kéo lên khuôn mặt cô hay không. 

em gái phương linh
Phương Ly sở hữu khuôn mặt đẹp nên thường hay dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô viết:

"Mình là người rất ít khi lên tiếng nói này nói kia. Nhưng hôm nay có chút rảnh rỗi. Câu chuyện muôn thuở đó là: "Phẫu thuật thẩm mĩ".

Với mình phẫu thuật thẩm mĩ không xấu. Đó là nhu cầu muốn đẹp lên trong mỗi người. Chỉ cần đừng lố để hại đến sức khoẻ và đừng lên tiếng là "tôi yêu nét đẹp bố mẹ cho nên tôi sẽ không làm gì và sau đó thì làm gì thì ai cũng biết là làm gì đấy. Chẳng khác gì tát vào mặt mình". Thà đừng nói gì còn hơn. 

Riêng về phần mình, cách đây tầm 6,7 năm thì phải mình từng có ý định niềng răng. Lúc đấy cũng trẻ hơn bây giờ nhiều và còn nghe lời khuyên vớ vẩn của bác sĩ, mình đã nhét chun được vài ngày nhưng sau khi không ăn được gì và nghĩ lại thì mình bỏ ngay ý định vì vốn dĩ răng hàm mình cũng không đến nỗi. 

Thời điểm mình xấu hơn mình bình thường (bởi từ bé xung quanh hàng xóm các kiểu hay khen xinh) là tuổi mình mới lớn. Lúc đấy vừa hơi mũm mĩm vừa đen đen bẩn bẩn xấu xấu. Nhưng thề lúc đấy mình nghĩ thế là ok rồi, xinh rồi. Cho đến bây giờ lớn các nét cũng gọn gàng hơn. Nhưng ăn mà lố là y như rằng vẫn mặt má lắm. Nên phải biết tiết chế là tốt nhất. Bí quyết chỉ có vậy!

Mình chắc chắn là mình không hoàn hảo. Mình cũng có chỗ mình chẳng thích trên mặt. Nhưng từ bé và đến thời điểm hiện tại, mình chưa hề đụng dao kéo và tiêm chích bất kỳ chất gì lên mặt. Thực sự là có tí chút tự hào đấy". 

Ở thời điểm hiện tại thì mình chưa có suy nghĩ sẽ làm gì. Hi vọng về sau mãi là như thế. Nên các bé mới lớn có đọc được status của chị thì cứ từ từ đừng vội vàng làm gì nhé. Tuổi mới lớn qua mọi thứ sẽ ổn định hơn thôi! Chúc các bé tự tin và luôn xinh đẹp!" 

em gái phương linh
Bài viết của Phương Ly được nhiều cư dân mạng ủng hộ.
em gái phương linh
Khuôn mặt Phương Ly khá cân đối, sống mũi cao, mắt hai mí rõ ràng, cằm dài, răng đều và đôi môi xinh
em gái phương linh
 
em gái phương linh
Vẻ đẹp chuẩn hot girl đôi khi khiến Phương Ly gặp khá nhiều rắc rối xung quanh việc dao kéo
em gái phương linh
 
em gái phương linh
Không chỉ có vậy, Phương Ly còn sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc, quyến rũ
em gái phương linh
 
em gái phương linh
Phương Ly cũng là cô gái có gu thời trang tinh tế, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ
Hết ngay đôi mắt sưng húp trong tích tắc
Hết ngay đôi mắt sưng húp trong tích tắc
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đôi mắt sưng húp sẽ khiến người đối diện cảm thấy bạn đang rất mệt mỏi...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link