Em gái Trấn Thành tiết lộ lý do ba ruột khóc khi xem xong phim của nam MC

( PHUNUTODAY ) - Hoá ra, nam MC đã mang hết đoạn hội thoại trong 1 lần cãi nhau của 2 bố con vào phim

Khoảnh khắc bố ruột Trấn Thành ôm chặt con trai sau khi xem phim khiến ai chứng kiến cũng phải xúc động nghẹn ngào. Mới đây, em gái của Trấn Thành đã hé lộ lý do thực sự khiến bố khóc nức nở: "Thương người ba ghê, người ba ít khi khóc nhưng hôm qua xem phim ổng bê nguyên đoạn hội thoại lúc 2 cha con cãi nhau vô phim nên người ba coi xong xúc động khóc nức nở".

Empty

Hoá ra, Trấn Thành đã lấy chính những diễn biến trong cuộc sống đời thực của anh để đưa vào phim điện ảnh Bố Già nên người cha đã nhanh chóng lao lên sân khấu sau khi bộ phim kết thúc để ôm lấy cậu con trai cưng.

Empty

Sáng nay, Trấn Thành trực tiếp chia sẻ tin nhắn yêu thương và những dòng tâm sự về ba của mình. Anh cảm động bởi: "Chưa bao giờ thấy ba khóc nhiều như vậy" và không quên gửi lời yêu thương và lời cảm ơn ba "vì tất cả!!!". Chỉ với vài dòng tin nhắn ngắn ngủi nhưng ai cũng cảm nhận được tình cảm sâu sắc giữa hai cha con. Anh tiết lộ ba mới chỉ khóc 5 lần và cả 5 lần đều là vì anh.

Trấn Thành viết: "Tối qua ba em nhắn. Thương ghê. Lúc nào cũng hy sinh và thầm lặng.. Ba em khác em nhiều, đặc biệt là khoảng khóc. Em thì thường trực, ba thì không bao giờ! Nhưng hôm qua, ba khóc nấc thành tiếng khi xem xong phim. Chưa bao giờ thấy ba khóc nhiều như vậy.

Cả cuộc đời làm con ngồi canh me, thấy ba rất ít khi khóc!

Mà để ý, lần nào ổng khóc... cũng vì em!

Lần 1: thằng Xìn ra đời.

Lần 2: thằng Xìn mất dạy năm cấp 2.

Lần 3: thằng Xìn đậu giải 3 mc.

Lần 4: thằng Xìn cưới vợ.

Lần 5: thằng Xìn làm phim về...... ổng!

Tui nghĩ.... chắc trong 3 đứa con, ba thương mình nhất. Kkkk Hai nhỏ kia đừng ganh tị!!!! He he...

Con chỉ muốn nói: "Con rất thương Pá!!! Cảm ơn Pá vì tất cả"!!!!".

Không chỉ vậy, dưới phần bình luận, bà xã của anh - Hari Won cũng góp "yêu thương" khi chia sẻ "Em đâu biết chồng nhắn tin với ba. Em nhắn tin riêng" cùng đoạn tin nhắn đậm mùi "nịnh nọt" ba chồng. Cô còn không quên nhắc khéo "Nếu được con vẫn hóng chờ ngày ba bỏ thuốc lá hẳn luôn nè ba ơi!". Điều này cho thấymối quan hệ tốt đẹp giữa Hari Won với bố mẹ chồng. Có cô con dâu xinh đẹp dễ thương, quan tâm chăm sóc như Hari quả là mát lòng mát dạ quá đi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link