Em trai ruột tự tay làm điều này trong ngày giỗ đầu của Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày giỗ đầu của chị gái, em trai ruột của Phi Nhung đã đích thân vào bếp làm những món giản dị mà lúc sinh thời nữ ca sĩ yêu thích.

Lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung được diễn ra ở Việt Nam vào 2 ngày là 16 và 17-9 tại Bình Phước. Ở nước ngoài, người thân của Phi Nhung cũng tự tổ chức những lễ giỗ theo điều kiện riêng của mình. Mới đây, em trai ruột của Phi Nhung đã tự tay nấu những món ăn mà chị gái yêu thích để làm lễ cúng trước di ảnh của chị mình: "Chị ơi, em nấu cơm mời chị về với em, về nhà em nhân một năm ngày giỗ đầu của chị. Đồ ăn em nấu đơn giản lắm, nhưng là đồ ăn ngày trước chị thích ăn hàng ngày. Chị của em chỉ thích yên tĩnh đơn giản với rau dưa, ngô khoai luộc mà thôi. Có ai mời chị mình ăn cơm mà lòng đau thắt như em không? Em nấu chưa ngon nhưng là của em trai nấu nên chị không la em đâu, Chị về nhà với em, chị em mình cùng nhau ăn cơm với má nữa chị nhé... Em thương chị nhất, em ở đây chờ chị về với em...".

em-trai-ruot-nuc-no-trong-ngay-gio-dau-cua-phi-nhung-tu-tay-lam-dieu-nay-dang-len-ban-tho-chi-gai-1-ngoisaovn-w988-h1120

Bàn thờ chỉ toàn món ăn bình dân mà ai nấy không khỏi xúc động, cũng phần nào hiểu được cuộc sống của cô cần kiệm đến nhường nào. 

Phi Nhung tên thật là Phạm Phi Nhung, sinh năm 1970, tại Gia Lai. Cha của cô là người Mỹ, mẹ người Việt. Năm 10 tuổi, mẹ của Phi Nhung qua đời, cô ở với ông bà ngoại. Năm 1989, nữ ca sĩ sang Mỹ và bắt đầu sự nghiệp ca hát tại hải ngoại. Năm 2005, cô về nước hoạt động ca hát cũng như các hoạt động từ thiện.

Phi Nhung cũng nhận rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn làm con nuôi, bao bọc các em. Quán quân The Voice Kids Hồ Văn Cường cũng là con nuôi của cô.

pn2

Giữa tháng 8/2021, Phi Nhung nhập viện tại bệnh viện Gia An 115 chữa Covid-19 nhưng sức khỏe khuyển biến nặng. Việt Hương đứng ra lo mọi thủ tục, để ca sĩ chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực. Tuy nhiên, cô đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 trưa 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo:  xevathethao.vn copy link