Trang Trần tiết lộ điều xúc động về cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời, nhắn nhủ 1 câu đầy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần tiết lộ Phi Nhung dù đã hoàn thành phần biểu diễn của mình nhưng vẫn luôn ở lại dự hết buổi lễ cho thấy con người cô luôn hướng đến Phật và cái thiện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trang Trần bất ngờ chia sẻ hình ảnh và dòng trạng thái về cố ca sĩ Phi Nhung. Những hình ảnh thân thiết giữa hai chị em nhanh chóng gây sự chú ý và khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Theo đó Trang Trần chia sẻ: “Alo Hai ơi lễ Phật Đản năm nào Hai Hát catse cả đàn con và vũ công nhà chùa chỉ gửi được 10kg gạo và 2 trái bưởi cộng nhãn hay chôm chôm lấy thảo. Hai luôn hát đến cuối cùng khi mà bên trung tâm tiệc cưới thuê hội trường họ báo hết giờ hai mới về. Năm nay đại lễ Phật Đản không có tiếng hát của Hai rồi! Sao bỗng thấy số hình này lòng buồn trũng lại.”

nhung-190
nhung-195

Trang Trần tiết lộ Phi Nhung dù đã hoàn thành phần biểu diễn của mình nhưng vẫn luôn ở lại dự hết buổi lễ cho thấy con người cô luôn hướng đến Phật và cái thiện.

Có thể thấy khi còn sinh thời, cố ca sĩ Phi Nhung và Trang Trần có mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai thường xuyên đi lễ Phật Đản cùng nhau. Sự ra đi của Phi Nhung vẫn là khoảng trống khó có thể lấp đầy trong lòng cựu người mẫu. 

Còn nhớ thời điểm Phi Nhung vướng vào ồn ào Trang Trần đã có những chia sẻ về đàn chị. Cựu người mẫu cho rằng bản thân cô rất quý Phi Nhung bởi nữ ca sĩ là người rất tốt, chưa bao giờ từ chối khi cô mời biểu diễn miễn phí cho chùa: "Tôi chơi với chị Phi Nhung, tôi biết chị Phi Nhung, tôi cũng yêu quý, trân trọng chị ấy. Tại vì tôi quan tâm mối quan hệ với chị Phi Nhung, chị ấy chưa bao giờ từ chối tôi bất kỳ một lời đề nghị nào khi tôi nhờ chị ấy hát miễn phí cho nhà chùa suốt bao năm qua".

Trang Trần cũng nhấn mạnh nếu như Phi Nhung sai sẽ chịu trách nhiệm với lương tâm, đồng thời không quên "dằn mặt" một vài thành phần anti-fan: "Những việc còn lại của chị Nhung nếu chị ấy sai, ơn trên biết, chị Nhung biết. Nếu chị ấy sai thì sẽ chịu trách nhiệm với lương tâm của mình. Các chị không tin chị Phi Nhung nhưng chưa cho chị ấy đồng nào. Không tin là quyền của các chị, không tin hay ghét tôi cũng là việc của các chị. Mình không tin ai thì đừng liên quan đến họ đó là cách tốt nhất cho cuộc sống bình an. Mình không thích ai thì xóa họ ra bộ nhớ".

Theo:  xevathethao.vn copy link