Việt Anh đăng đàn tuyển người yêu, vợ cũ lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của nam diễn viên Người phán xử và vợ cũ khiến ai nấy thích thú vì dù chia tay nhưng họ vẫn giữ sự thân thiết và tình cảm bạn bè rất tốt.

Mới đây,  diễn viên Việt Anh đã đăng hẳn dòng trạng thái liệt kê hết ưu điểm của bản thân ở thì hiện tại với mục đích tìm người yêu. Anh hào hứng viết: "Độc thân, vững chãi, chung tình. Nếu em nhã hứng thì mình sánh đôi?"

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan liên tục dành lời khen, đáng chú ý hơn cả là vợ cũ của nam diễn viên - Hương Trần để lại lời trêu người xưa cực lầy: "Xinh gái vậy nhỉ?". Lập tức anh đáp lại mẹ của con trai rằng: "Người anh em dạo này hơi men đấy nhé". Màn tương tác của nam diễn viên Người phán xử và vợ cũ khiến ai nấy thích thú vì dù chia tay nhưng họ vẫn giữ sự thân thiết và tình cảm bạn bè rất tốt.

viet-anh-tu-pr-ban-than-de-kiem-nguoi-yeu-vo-cu-binh-luan-cuc-lay-1-ngoisaovn-w1365-h2048
viet-anh-tu-pr-ban-than-de-kiem-nguoi-yeu-vo-cu-binh-luan-cuc-lay-4-ngoisaovn-w976-h374

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Họ có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là 1 bé trai kháu khỉnh.  Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn và nhiều ồn ào, đấu tố xảy ra kể từ đó.  Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ.

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

Viet-Anh-000-6111-1615167490-9881-1615374243

Sau khi chia tay Hương Trần, Việt Anh vướng vào tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga. Cả hai liên tục có cử chỉ thân thiết hay màn tương tác gây chú ý trên MXH. Tuy nhiên cả Việt Anh và Quỳnh Nga đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định chỉ là anh em thân thiết cùng một nhóm. 

Còn nhớ trong những lần chia sẻ và bình luận qua lại trước đây, Việt Anh từng bày tỏ mong muốn vợ cũ có thể tìm được bến đỗ mới. Anh còn không ngại ngần tiết lộ bản thân đã để sẵn phong bì mừng cưới giá trị lớn cho mẹ của con trai mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link